Chỉ trong vài tháng ngắn ngủi nữa, Mercedes-Benz sẽ chính thức giới thiệu đến công chúng mẫu Mercedes-Benz C63 AMG. Bên cạnh đó, phiên bản Black Series của mẫu xe này cũng sẽ sớm ra mắt sau đó. Tuy nhiên cũng đang có tin đồn rằng Mercedes-Benz sẽ ra mắt một biến thể S khác mạnh mẽ hơn.

Mercedes-Benz C63 AMG S được phát triển từ mẫu C63 AMG tiêu chuẩn. C63 AMG được trang bị động cơ V8 4 lít, tăng áp turbo, sản sinh công suất cực đại khoảng 480 mã lực. Mạnh hơn 50 mã lực so với hai đối thủ BMW M3 và M4. Sức mạnh của động cơ được truyền đến cầu sau của xe thông qua hộp số tự động ly hợp đơn thay vì hộp số DCT.

Các nâng cấp khác trên chiếc C63 AMG S cũng sẽ tương tự như mẫu E63 AMG S. Các trang bị mới của xe bao gồm phanh, động cơ mãnh mẽ hơn và các thay đổi về ngoại thất và nội thất.

Thêm vào đó, Mercedes-Benz cũng sẽ tung ra các biến thể AMG của các mẫu C-Class sedan, coupe, station wagon và mui trần. 

Hai biến thể C63 AMG và C63 AMG S sẽ đều có vẻ ngoài được thay đổi và nâng cấp đáng kể so với C-Class tiêu chuẩn. Các nâng cấp này bao gồm cản sốc trước và sau mới, hệ thống ống xả 4 bốn ống, vòm bánh xe lớn và la-zăng có đường kính lớn hơn.

Trong khi đó, bên trong xe được trang bị cặp ghế thể thao cho người lái và hành khách hàng ghế trước, vô lăng thể thao ba chấm và bảng đồng hồ đặc trưng AMG.

Theo nhiều nguồn tin, dự kiến Mercedes-Benz C63 AMG 2015 sẽ được hãng xe Đức giới thiệu tại triển lãm Paris Motor Show 2014 diễn ra vào tháng 10 năm nay.