Chẳng còn bao lâu nữa, triển lãm Frankfurt 2011 sẽ chính thức mở cửa đón báo giới và khách tham quan đến chiêm ngưỡng những mẫu xe mới. Một trong số đó có mẫu xe concept Mercedes-Benz Viano Vision Pearl. Theo lời miêu tả của hãng Mercedes-Benz, Viano Vision Pearl là hình ảnh đại diện cho khái niệm "du thuyền 4 bánh".
 
Lấy cảm hứng thiết kế từ dòng du thuyền thể thao hiện đại, Mercedes-Benz Viano Vision Pearl hứa hẹn sẽ tạo được sức hút đặc biệt trong triển lãm tại quê nhà Đức trong tháng 9 tới. Tất nhiên, đây không phải là mẫu xe concept đầu tiên mang phong cách du thuyền. Vào năm 2008, hãng Audi cũng từng ra mắt một mẫu xe concept tương tự được phát triển dựa trên Q7.
 
Chiêm ngưỡng diện mạo ngoại thất của Viano Vision Pearl, có thể nhận ra màu sơn đặc biệt mang tên "xám ngọc trai Magno". Ngoài ra, mẫu xe concept nhà Mercedes-Benz còn được trang bị phần mũi xe tái thiết kế, tích hợp dải đèn LED chiếu sáng ban ngày và bộ lazăng hợp kim đặt hàng.
 
img
Vision Viano Pearl sở hữu thế giới nội thất rộng rãi và sang trọng

Bên trong, Vision Viano Pearl gây ấn tượng với bộ phụ kiện trang bằng da và gỗ sang trọng. Cùng với đó là những trang thiết bị hiện đại như hệ thống âm thanh cao cấp 18 loa với công suất 1.320W, bao gồm cả loa phóng thanh sản xuất thủ công.

"Chúng tôi muốn chứng minh những gì có thể làm được với Viano Vision Pearl. Không chỉ đơn thuần là một mẫu xe van đầy đủ chức năng, Viano Vision Pearl còn trở thành không gian sống đầy phong cách", ông Volker Mornhinweg, giám đốc mảng xe van của Mercedes-Benz, phát biểu.

"Chúng tôi đã tạo ra một mẫu xe kết hợp hoàn hảo giữa không gian rộng rãi và thiết kế ấn tượng. Bất cứ ai muốn thoát khỏi sự căng thẳng trong công việc và thích du lịch đều nhận ra Viano Vision Pearl là một người bạn đồng hành lý tưởng. Với thiết kế nội thất và các tính năng hiện đại, Viano Vision Pearl chẳng khác nào dòng S-Class mang kiểu dáng xe van".
 
Theo Carscoop