Vào giữa tháng 5 năm 2013, Mercedes-Benz đã chính thức giới thiệu chiếc S-Class thế hệ mới. Từng phiên bản thuộc dòng xe S-Class đã lần lượt được giới thiệu, trong đó có cả chiếc S63 AMG và S65 AMG. Tuy nhiên, Mercedes-Benz vẫn rất kín tiếng về chiếc S600 thế hệ mới. Nhưng mới đây một đối tác truyền thông của Mercedes-Benz đã lên tiếng khẳng định, hãng xe hạng sang này sẽ mang S600 đến Detroit Auto Show 2014.

Mercedes-Benz S600 sẽ được trình làng tại Detroit Auto Show 2014 1

Không có hình ảnh nào của Mercedes-Benz S600 thế hệ mới được công bố, nhưng chiếc xe sẽ được giới thiệu với trục cơ sở dài, đi kèm với những trang bị độc đáo và sang trọng trong cabin, cùng với những công nghệ hiện đại bậc nhất như công nghệ phòng chống va chạm, hai màn hình LCD có độ phân giải cao trong cabin để hiển thị các tính năng vận hành của xe và thay thế cụm công-tơ-mét…

Trái tim của Mercedes-Benz S600 sẽ là động cơ V12 Bi-Turbo, với công suất tối đa 530 mã lực.

Hiện hãng xe hạng sang đến từ Đức chưa hé lộ bất cứ thông tin nào liên quan đến S600. Thông tin chi tiết về chiếc sedan hạng sang đỉnh cao này sẽ được giới thiệu khi chiếc xe được trình làng tại Detroit Auto Show 2014, diễn ra từ ngày 13 tháng 1 tới.