Kể từ sau khi được trình làng tại Frankfurt Motor Show 2013, diễn ra vào tháng 9 năm ngoái, đã có rất nhiều lần nguyên mẫu của chiếc Mercedes-Benz S-Class Coupe lọt vào tầm ngắm của các tay săn ảnh khi được đưa ra chạy thử. Tuy nhiên, Mercedes-Benz đã hầu như không bổ sung thêm bất cứ thông tin nào khác liên quan đến chiếc sedan hạng sang cỡ lớn này.

Mới đây trang tin AutoExpress của Anh đã đăng tải thông tin Mercedes-Benz sẽ đưa S-Class Coupe vào sản xuất ngay trong năm 2014, với giá bán cơ bản tại thị trường Anh Quốc là từ 75.000 Bảng. Ngoài ra, trang tin này còn cho biết thêm phiên bản sản xuất của Mercedes-Benz S-Class Coupe sẽ được trình làng tại Geneva Motor Show 2014, diễn ra vào đầu tháng 3 tới.

Nếu những thông tin được AutoExpress đăng tải chính xác, chúng ta phải chờ đến Geneva Motor Show để thấy được diện mạo thực của chiếc S-Class Coupe. Tuy nhiên, bất kể phiên bản sản xuất của S-Class Coupe có khác bản concept như thế nào thì chiếc coupe cỡ lớn này cũng đẹp hơn rất nhiều chiếc S-Class Sedan và là sự thay thế tuyệt vời cho CL-Class.

Cách đây không lâu người đứng đầu bộ phận thiết kế của Mercedes-Benz, Jan Kual, đã tiết lộ rằng phiên bản sản xuất của S-Class Coupe sẽ rất giống với bản concept. Theo Jan Kual, phiên bản sản xuất của Mercedes-Benz S-Class Coupe sẽ hẹp hơn khoảng 20 mm, cao hơn khoảng 30 mm so với bản concept. Ngoài ra, phiên bản sản xuất của S-Class Coupe sẽ được trang bị bộ la-zăng có đường kính 20 inch, thay cho bộ la-zăng 21 inch trên bản concept.

Tuy nhiên, trong khi ngoại thất của chiếc xe có thể sẽ không có nhiều thay đổi thì nội thất của S-Class Coupe sẽ rất khác so với bản concept. Nội thất của chiếc xe có thể sẽ có nhiều điểm tương đồng với chiếc S-Class Sedan thế hệ mới.

Dưới đây là một số hình ảnh chiếc Mercedes-Benz S-Class Coupe Concept:
 
Mercedes-Benz S-Class Coupe sẽ bán ra ngay trong năm nay 1

Mercedes-Benz S-Class Coupe sẽ bán ra ngay trong năm nay 2

Mercedes-Benz S-Class Coupe sẽ bán ra ngay trong năm nay 3

Mercedes-Benz S-Class Coupe sẽ bán ra ngay trong năm nay 4

Mercedes-Benz S-Class Coupe sẽ bán ra ngay trong năm nay 5

Mercedes-Benz S-Class Coupe sẽ bán ra ngay trong năm nay 6

Mercedes-Benz S-Class Coupe sẽ bán ra ngay trong năm nay 7

Mercedes-Benz S-Class Coupe sẽ bán ra ngay trong năm nay 8

Mercedes-Benz S-Class Coupe sẽ bán ra ngay trong năm nay 9

Mercedes-Benz S-Class Coupe sẽ bán ra ngay trong năm nay 10

Mercedes-Benz S-Class Coupe sẽ bán ra ngay trong năm nay 11

Mercedes-Benz S-Class Coupe sẽ bán ra ngay trong năm nay 12

Mercedes-Benz S-Class Coupe sẽ bán ra ngay trong năm nay 13

Mercedes-Benz S-Class Coupe sẽ bán ra ngay trong năm nay 14

Mercedes-Benz S-Class Coupe sẽ bán ra ngay trong năm nay 15