Mercedes-Benz vừa mới công bố hình ảnh về chiếc V-Class 2014, một chiếc xe gia đình cỡ lớn với kích thước nhỏ hơn so với chiếc Mercedes-Benz Sprinter.

Được thiết kế để thay thế Mercedes-Benz Viano, V-Class sẽ mang phong cách ngoại thất mới hiện đại hơn lấy cảm hứng từ chiếc A-Class thế hệ mới và E-Class. Chiếc xe gia đình này mang trong mình nhiều trang bị hiện đại, sang trọng, với những chi tiết mạ crôm, mang tới cho người dùng một chiếc xe một đẳng cấp mới cao hơn so với người tiền nhiệm của nó.

Mercedes-Benz hé lộ hình ảnh V-Class 2014 1
Hình ảnh mới nhất chiếc Mercedes-Benz V-Class
 
Trước đó Mercedes-Benz đã công bố hình ảnh chính thức nội thất của V-Class, với nhiều thay đổi theo hướng hiện đại và tiện lợi, cụm đồng hồ kỹ thuật số, các cửa điều hòa thiết kế theo phong cách mới và một màn hình cảm ứng ở bảng điều khiển. Khách hàng cũng có thể bổ sung thêm rất nhiều trang bị trong cabin của chiếc xe thông qua một danh sách dài các tùy chọn được Mercedes-Benz đưa ra.

Theo một số nguồn tin không chính thức, Mercedes-Benz V-Class sẽ được trang bị động cơ sáu xi-lanh giống như người tiền nhiệm Viano, cùng với động cơ Turbo Diesel bốn xi-lanh, động cơ diesel này có thể có công suất 136 mã lực, 170 mã lực và 190 mã lực. Tuy nhiên, Mercedes-Benz vẫn chưa xác nhận bất cứ thông tin nào liên quan đến hệ thống động cơ sẽ được trang bị cho V-Class. Mercedes-Benz V-Class sẽ được trang bị hộp số tự động bảy cấp và hệ dẫn động cầu sau.

Những hình ảnh chi tiết hơn về nội thất của Mercedes-Benz V-Class:
 
Mercedes-Benz hé lộ hình ảnh V-Class 2014 2

Mercedes-Benz hé lộ hình ảnh V-Class 2014 3

Mercedes-Benz hé lộ hình ảnh V-Class 2014 4

Mercedes-Benz hé lộ hình ảnh V-Class 2014 5

Mercedes-Benz hé lộ hình ảnh V-Class 2014 6

Mercedes-Benz hé lộ hình ảnh V-Class 2014 7

Mercedes-Benz hé lộ hình ảnh V-Class 2014 8