Chỉ một ngày trước, Mercedes-Benz đã xác nhận sẽ đưa chiếc SLS AMG Final Edition đến Los Angeles Auto Show 2013. Đây cũng là chiếc SLS AMG cuối cùng được sản xuất trước khi dòng siêu xe này kết thúc vòng đời vào năm 2014. Đến ngày hôm qua, Mercedes-Benz lại hé lộ hai hình ảnh mới của SLS AMG Final Edition trên trang Facebook của hãng.

Mercedes-Benz hé lộ hình ảnh SLS AMG Final Edition 1

Mercedes-Benz đã từ chối cho biết bất cứ thông tin nào liên quan đến hai hình ảnh vừa được hé lộ, nhưng hãng cũng cho biết “trong vài ngày tới chúng tôi sẽ hé lộ một thành viên mới của gia đình AMG, từng chút một.”

Khó có thể khẳng định chắc chắn những gì Mercedes-Benz hé lộ chính là hình ảnh chiếc SLS AMG Final Edition sắp được ra mắt, nhưng nhìn vào thiết kế cản trước của chiếc xe có thể thấy nó rất phù hợp với SLS AMG. Đây cũng là lý do để tin tưởng chiếc xe vừa được hé lộ chính là chiếc SLS AMG Final Edition sắp được giới thiệu tại Los Angeles Auto Show 2013.

Mercedes-Benz hé lộ hình ảnh SLS AMG Final Edition 2

Như thông tin trước đó đã được đăng tải, SLS AMG Final Edition sẽ là chiếc xe cuối cùng trong dòng xe SLS AMG, với tất cả các biến thể từ SLS AMG GT, SLS AMG GT Roadster, cho đến SLS AMG Black Series… Mercedes-Benz sẽ thay thế SLS AMG bằng một chiếc xe mới được cho là mang tên SLC AMG. Mercedes-Benz SLC AMG sẽ rẻ hơn và trở thành đối thủ trực tiếp của Porsche 911.