Không lâu sau sự xuất hiện của những phiên bản đặc biệt – Edition 1 được Mercedes-Benz giới thiệu trong ít tháng gần đây, Mercedes-Benz lại tiếp tục trình làng một chiếc xe đặc biệt mới mang tên GLA-Class Edition 1.

Không giống như các phiên bản Edition 1 của A45 AMG, và CLA45 AMG, sự thay đổi ở GLA-Class Edition 1 là rất ít, chủ yếu nằm ở bốn tùy chọn màu sơn ngoại thất gồm màu trắng, màu xám kim loại, màu nâu đồng và màu đen.

Mercedes-Benz GLA-Class sẽ bắt đầu được bàn giao cho khách hàng trong vòng 12 tháng tới, trong đó những khách hàng đầu tiên sẽ nhận được xe vào tháng 3 năm 2014.

Bên ngoài, chiếc xe có thêm ray gá đồ trên nóc, ống xả mạ crom. Bên trong cabin, chiếc GLA-Class Edition 1 có nội thất bọc da cao cấp hơn, vô-lăng ba chấu, cùng nhiều điểm nhấn bằng nhôm bên trong cabin.

Mercedes-Benz GLA-Class Edition được phát triển giống như một gói tùy chọn đặc biệt, khách hàng có thể trang bị gói tùy chọn này có bất cứ phiên bản GLA-Class nào với giá 6.307 Euro.

Chiếc GLA-Class đầu tiên được bán ra tại Mỹ là chiếc GLA250 4MATIC. Chiếc xe được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít – bốn xi-lanh, với công suất 208 mã lực và momen xoắn cực đại 350 Nm. Sức mạnh này giúp Mercedes-Benz GLA250 có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong khoảng 6,4 giây, tốc độ tối đa được giới hạn tại 240 km/h.