Theo ông Michael Behrens, trong năm 2014 này Mercedes-Benz sẽ đầu từ vào Việt Nam thêm 10 triệu USD. Trong đó, 5 triệu USD sẽ được dành để phát triển dây chuyển sản xuất, số tiền còn lại sẽ được dùng cho việc mở rộng hệ thống đại lý. Việc Mercedes-Benz đầu tư vào dây chuyền sản xuất không chỉ đơn thuần là việc lắp ráp xe hơi mà còn là các biện pháp nhằm bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng

Bên cạnh đó, Mercedes-Benz Việt Nam cũng cho biết trong năm nay hãng sẽ cho ra mắt thêm 19 phiên bản xe mới. Khách hàng Việt Nam sẽ còn gặp nhiều bất ngờ với các phiên bản xe mà hãng sẽ trình làng trong năm nay, trong đó có Mercedes-Benz S 400L, ba mẫu xe thuộc dòng AMG khác là xe off-road G63 AMG, mẫu hatchback A45 AMG và S63 AMG.

“Với 19 phiên bản xe mới cùng với những trải nghiệm độc đáo đem đến cho khách hàng, chúng tôi tin tưởng rằng Mercedes-Benz sẽ tăng thị phần của mình trong năm 2014”, ông Michael Behrens, CEO của Mercedes-Benz Việt Nam khẳng định.

Ngoài ra, fan của AMG tại Việt Nam sẽ hết sức vui mừng khi biết rằng trong năm 2014, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ trình làng ít nhất 7 mẫu xe Mercedes AMG hiệu suất cao với mục tiêu doanh số đạt 3 con số. Ông Dirk Adelmann, giám đốc kinh doanh và tiếp thị của Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ:

“Chúng tôi tự hào khi có thể làm hài lòng giới mê xe AMG ở Việt Nam với đầy đủ các phiên bản từ A 45 AMG đến mẫu xe huyền thoại G 63 AMG. Với mức giá khoảng 2 tỷ VNĐ, giấc mơ AMG sẽ thành hiện thực đối với rất nhiều fan của Mercedes-Benz”.

Trong hai năm 2012 và 2013, Mercedes-Benz đã đầu tư tổng số tiền là 30 triệu USD vào Việt Nam nhằm phát triển nhà máy và các công nghệ hiện đại. Bằng việc đầu tư mạnh tay và những cam kết của mình, hãng xe Đức đã cho thấy tham vọng tiếp tục đầu tư và phát triển của mình tại Việt Nam.