Mercedes-Benz CLS thế hệ thứ hai đã xuất hiện trên thị trường từ năm 2011, và kể từ đó chiếc xe chưa có thay đổi lớn nào về trang bị, thiết kế. Nhưng mọi thứ có thể sẽ sớm thay đổi khi Mercedes-Benz giới thiệu bản nâng cấp đầu tiên của chiếc coupe bốn cửa này.

Theo thông tin từ MB Passion, Mercedes-Benz đã quyết định sẽ công bố bản nâng cấp của CLS-Class tại Goodwood Festival of Speed 2014, diễn ra tại Goodwood vào tháng 6 tới, chiếc xe sẽ bắt đầu được bán ra vào mùa thu năm nay.

Chiếc Mercedes-Benz CLS Shooting Brake sẽ được nâng cấp sau bản tiêu chuẩn khoảng một năm. Quá trình làm mới giữa chu kì dành cho CLS-Class sẽ diễn ra với tất cả các phiên bản.

Về thiết kế, chiếc Mercedes-Benz CLS mới sẽ không có quá nhiều thay đổi, với thiết kế tổng thể được giữ nguyên, một số chi tiết sẽ được nâng cấp hiện đại hơn, phù hợp với ngôn ngữ thiết kế mới của Mercedes-Benz.

Phong cách thiết kế của Mercedes-Benz CLS sẽ vay mượn một vài điểm từ chiếc A-Class và CLA mới. Một "ngôi sao bạc" lớn sẽ được bố trí ở giữa bộ lưới tản nhiệt, trong khi phía trước và phía sau được thiết kế lại đôi chút. Ngoài ra, chiếc xe cũng sẽ được trang bị hệ thống đèn pha LED, giống như những chiếc xe hạng sang danh tiếng khác của Mercedes-Benz, BMW và Audi.

Về dòng sản phẩm, cơ bản các phiên bản trong dòng xe CLS-Class sẽ được giữ nguyên. Tuy nhiên, Mercedes-Benz có thể sẽ thay thế chiếc CLS350 bằng chiếc CLS400. Chi tiết hơn về chiếc Mercedes-Benz CLS mới có thể được công bố trước thêm Goodwood Festival of Speed 2014.