Trong vài tháng gần đây, các tay săn ảnh liên tục bắt gặp Mercedes-Benz C-Class 2015 trên đường thử. Thế nhưng, mãi đến nay, hình ảnh không gian nội thất của Mercedes-Benz C-Class 2015 mới lần đầu tiên lọt vào ống kính các tay máy.

Qua hình ảnh "chụp trộm", có thể thấy Mercedes-Benz C-Class 2015 không được trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn bộ như S-Class thế hệ mới. Thay vào đó là hai đồng hồ cơ dạng truyền thống và một màn hình trung tâm.

Những điểm nhấn đáng chú ý của nội thất trong C-Class 2015 chính là màn hình thông tin giải trí cỡ lớn, một số phụ kiện màu đen và lỗ thông khí truyền thống của gia đình Mercedes-Benz.

Mercedes-Benz C-Class 2015 lộ "nội y" 1

Về thiết kế ngoại thất, Mercedes-Benz C-Class 2015 trông sắc sảo và thể thao hơn phiên bản hiện tại. Rõ ràng, hãng Mercedes-Benz muốn biến C-Class 2015 thành một lựa chọn yêu thích của giới trẻ thay vì nhóm khách hàng trung tuổi như trước đây.

"Chúng tôi muốn người tiêu dùng từ bỏ ý nghĩ C-Class chỉ dành cho các bậc cha chú", nguồn tin nội bộ Mercedes-Benz tiết lộ với tạp chí Autocar. "Chúng tôi đã cải tiến C-Class để đảm bảo đáp ứng nhu cầu của thế hệ trẻ, cả về vẻ đẹp thẩm mỹ lẫn công nghệ kỹ thuật".

Mercedes-Benz C-Class 2015 lộ "nội y" 2

So với phiên bản hiện tại, Mercedes-Benz C-Class 2015 dài hơn 100 mm. Chiều dài ước tính của Mercedes-Benz C-Class 2015 đạt mức 4.700 mm. Kết quả là diện mạo thanh lịch, mượt mà và thể thao hơn. Chiều dài tăng cũng đồng nghĩa với cửa hậu lớn hơn và khoang hành khách phía sau rộng rãi.

Xe chia sẻ nhiều chi tiết thiết kế mới với S-Class thế hệ gần nhất. Trên thực tế, Mercedes-Benz C-Class 2015 trông giống phiên bản thu nhỏ của S-Class thế hệ mới. 

Mercedes-Benz C-Class 2015 lộ "nội y" 3

Phần mũi của Mercedes-Benz C-Class 2015 trông hiện đại hơn phiên bản hiện tại với lưới tản nhiệt thẳng đứng và đèn pha cỡ lớn hơn. Trong khi đó, đèn hậu và đường gờ sắc cạnh bên hông của Mercedes-Benz C-Class 2015 lại gợi liên tưởng đến người anh em CLA mới.