Vào ngày 4/2/2014 vừa qua, hãng xe sang của Đức chính thức đưa mẫu xe mới của hãng là Mercedes-Benz C-Class 2015 vào sản xuất tại nhà máy của hãng tại Bremen, Đức. 

Tuy nhiên, việc nhà máy ở Bremen bắt đầu sản xuất Mercedes-Benz C-Class 2015 mới chỉ là bước đầu trong chiến lược mở rộng sản xuất của hãng. Theo chiến lược này thì mẫu Mercedes-Benz  C-Class 2015 sẽ lần lượt được sản xuất tại nhiều nhà máy của Mercedes-Benz đặt tại 4 lục địa khác nhau. 

Lần đầu tiên trong lịch sử công ty, mẫu C-Class sẽ được lắp ráp tại bốn thành phố nằm ở bốn lục địa khác nhau trên thế giới: Bremen, Đức; Tây Luân Đôn, Nam Phi; Bắc Kinh, Trung Quốc và Tuscaloosa, Alabama ở Mỹ.

Tính đến nay Mercedes-Benz C-Clas đã ra mắt được hơn 20 năm, từ năm 1993, và đã bán được hơn 8,5 triệu xe. Để đầu tư cho chiến lược mở rộng sản xuất mẫu xe này, Mercedes-Benz đã đầu tư khoản tiền lên đến 2,7 tỉ USD.

Để duy trì chất lượng của xe, Mercedes-Benz đã đầu tư 1,35 tỉ USD vào trung tâm đào tạo kiểm tra chất lượng tại nhà máy chính của hãng ở Bremen. Hơn 300 nhân viên tại tất cả các nhà máy phụ của hãng sẽ tập trung tại đây để được đào tạo tất cả các khâu cần thiết cho việc đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Hiện tại nhà máy Bremen có khoảng 12.700 công nhân, phụ trách sản xuất 8 mẫu xe gồm cả 3 kiểu xe của C-Class (sedan, coupe, và wagon), E-Class coupe và mui trần, GLK, SLK và SL. Nhà máy tại Bremen là nhà máy lớn nhất của Mercedes-Benz và đã sản xuất xe Mercedes trong hơn 35 năm qua. Các nhà máy phụ sản xuất C-Class sẽ bắt đầu chuẩn bị cho việc sản xuất mẫu xe này trong những tháng tới, đến tháng 7 năm 2014 thì Mercedes-Benz C-Class sẽ được lắp ráp ở toàn bộ bốn nhà máy.