Mercedes-Benz vừa mới công bố hãng đã bán được 1 triệu chiếc B-Class. Mercedes-Benz đạt được doanh số ấn tượng này sau khoảng tám năm kể từ khi B-Class bắt đầu có mặt trên thị trường vào năm 2005.

Dòng xe Mercedes-Benz B-Class không thực sự hấp dẫn và thu hút được sự quan tâm của khách hàng tại khu vực Bắc Mỹ, nhưng tại Đức và Trung Quốc thì đây là chiếc xe rất được yêu thích. Theo Mercedes-Benz, B-Class là chiếc xe đặc biệt hấp dẫn dành cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Mercedes-Benz B-Class có khá nhiều phiên bản, với đầy đủ tùy chọn động cơ xăng và diesel. Trong đó chiếc B180 là phiên bản phổ biến nhất, chiếm khoảng 30% tổng doanh số Mercedes-Benz bán ra. Mercedes-Benz cũng cho biết thêm, khoảng gần một nửa số B-Class bán ra được trang bị hệ thống dẫn đường hoặc hệ thống thông tin giải trí.

Theo người đứng đầu bộ phận bán hàng của Mercedes-Benz, Ola Kallenius, “B-Class lầ sự kết hợp hoàn hảo của thiết kế thể thao, khả năng lái xe năng động, ấn tượng, cùng cảm giác lái vô cùng thoải mái. Đó là những gì làm cho chiếc xe trở nên phổ biến và dành được tình cảm từ khách hàng của chúng tôi.”