Nhìn bề ngoài, McLaren 625C gần như giống hoàn toàn so với 650S, chiếc xe được phát triển dành riêng cho thị trường châu Á này được McLaren mô tả là "tinh tế hơn và dễ tiếp cận".

img

Được sản xuất để đáp ứng "nhu cầu khách hàng tại thị trường châu Á, McLaren 625C vẫn được trang bị động cơ V8 Twin-Turbo 3.8 lít quen thuộc của McLaren. Tuy nhiên, khác với siêu xe McLaren 650S với công suất tối đa 650 mã lực và momen xoắn cực đại 680 Nm, McLaren 625C chỉ có công suất 625 mã lực, momen xoắn cực đại 610 Nm - tương tự McLaren 12C, siêu xe mà McLaren đã ngừng sản xuất vào hồi đầu năm nay.

Chữ C trong McLaren 625C là viết tắt của từ Club. Siêu xe dành riêng cho thị trường châu Á này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,1 giây, tốc độ tối đa đạt 333 km/h - tương đương tốc độ tối đa của 650S. Lượng khí thải của McLaren 625C là 275 g/km, trong khi lượng nhiên liệu tiêu thụ trung bình là khoảng 11,7 lít/100 km.

McLaren đã trang bị cho 625C một hệ thống giảm xóc mới, xe được trang bị hệ thống treo điều chỉnh, mang tới khả năng vận hành linh hoạt và tinh tế hơn cho siêu xe này. Ngoài ra, McLaren cũng thay đổi hệ thống phanh trên 625C, xe sử dụng má phanh bằng gang thay vì bằng carbon-ceramic giống như trên 650S. Những thay đổi này vừa để chiếc xe có thể thích hợp để sử dụng hàng ngày, vừa giúp giảm giá xuất xưởng. Bên cạnh đó, McLaren 625C còn có hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động của McLaren, giúp mang tới nhiều chế độ lái khác nhau.

McLaren phát triển siêu xe dành riêng cho châu Á bởi đây là thị trường phát triển nhanh nhất của hãng, đóng góp 20% tổng doanh số McLaren trong năm 2013. McLaren bắt đầu chính thức đặt đại lý tại Trung Quốc từ tháng 9 năm 2013, hãng xe Anh kỳ vọng thị trường châu Á sẽ chiếm 1/3 tổng doanh số bán hàng trong năm 2014.

McLaren 625C sẽ được bán ra với cả hai bản coupe và spider, xe sẽ được ra mắt lần đầu tiên tại Hồng Kông và sẽ được tung ra thị trường châu Á trong những tháng tới đây.

img