Hôm thứ ba tuần trước, hãng Mercedes-Benz đã công bố sẽ sản xuất phiên bản cuối cùng của mẫu xe G55 AMG quen thuộc. Được gọi với cái tên Mastermind Japan G55 AMG, "chiến binh cuối cùng" là kết quả theo sau những thành công trong quá trình tài trợ Tuần lễ thời trang Tokyo của Mercedes-Benz.

Cụ thể, hãng Mercedes-Benz sẽ bắt tay với đối tác Mastermind Japan để ra lò G55 AMG phiên bản cuối cùng. Tại thị trường Nhật Bản, Mastermind Japan được biết đến như một thương hiệu thời trang nam có tiếng.
 
img
Logo đầu lâu, xương chéo của nhãn hiệu Mastermind Japan.

Mỗi chiếc Mastermind Japan Mercedes-Benz G55 AMG đều được sản xuất theo đơn đặt hàng. Điểm nhấn đặc biệt của G55 AMG phiên bản cuối cùng bao gồm logo hình đầu lâu, xương chéo biểu tượng cho nhãn hiệu Mastermind Japan trên một số khu vực, ví dụ như dưới gương chiếu hậu. Phủ bên ngoài Mastermind Japan Mercedes-Benz G55 AMG là màu sơn đen Obsidian huyền bí.

Về cơ bản, kế hoạch hợp tác giữa Mastermind Japan và Mercedes-Benz đã được công bố từ hồi tháng 10 năm ngoái. Đến nay, chỉ có tổng cộng 5 chiếc Mastermind Japan Mercedes-Benz G55 AMG được bán ra thị trường Nhật Bản với giá 20 triệu Yên, tương đương 200.600 Euro.

img
G55 AMG phiên bản cuối cùng ra đời dưới sự hợp tác giữa Mastermind Japan và Mercedes-Benz.
 
Cách đây không lâu, hãng Mercedes-Benz đã chính thức ra mắt thế hệ mới của dòng xe việt dã G-Class. Trong đó, điểm mới đáng chú ý nhất có lẽ là sự xuất hiện của hai tân binh G63 AMG và G65 AMG. Theo hãng Mercedes-Benz, G63 AMG thế hệ mới chính là mẫu xe thay thế cho G55 AMG. Như vậy, người tiêu dùng sẽ không còn cơ hội mua những chiếc G55 AMG thế hệ mới nữa. Do đó, Mastermind Japan G55 AMG chẳng khác nào món quà quý cho những người hâm mộ mẫu xe off-road mạnh nhất nhà Mercedes-Benz một thời.

Cùng xem đoạn video giới thiệu về Mercedes-Benz G63 AMG, mẫu xe thay thế G55 AMG:


Theo GTSpirit