Hãng Marserati vừa chính thức công bố thông tin về phiên bản máy dầu của mẫu xe Quattroporte sang trọng. Theo đó, khối động cơ diesel tùy chọn mới giúp đối thủ cạnh tranh của Mercedes Benz S-Class tiết kiệm nhiên liệu hơn đáng kể.

Không chỉ thế, Quattroporte phiên bản máy dầu còn giúp hãng Maserati bước chân vào một thị trường hoàn toàn mới. Theo hãng Maserati, Quattroporte Diesel sẽ là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng muốn rong ruổi thoải mái trên đường, tận hưởng tiện nghi sang trọng mà không phải lo lắng đến chi phí nhiên liệu.

Động cơ diesel được trang bị cho Maserati Quattroporte là loại V6 tăng áp, dung tích 3.0 lít do hãng VM Motori cung cấp. Khối động cơ trên sản sinh công suất tối đa 271 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600 Nm.

Sức mạnh động cơ cho phép Maserati Quattroporte có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 6,4 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Đây là những thông số khá ấn tượng với một mẫu xe nặng gần 2 tấn như Maserati Quattroporte. Tuyệt vời hơn, xe chỉ cần 6,2 lít dầu để hoàn thành quãng đường 100 km.

Về thiết kế, Maserati Quattroporte phiên bản máy dầu không khác gì so với loại sử dụng động cơ xăng. Xe được trang bị cụm 4 ống xả nên trông năng động và khỏe khoắn hơn.

Một số hình ảnh chi tiết của Maserati Quattroporte phiên bản máy dầu mới:

Maserati Quattroporte Diesel: Sang trọng và tiết kiệm 1

Maserati Quattroporte Diesel: Sang trọng và tiết kiệm 2

Maserati Quattroporte Diesel: Sang trọng và tiết kiệm 3

Maserati Quattroporte Diesel: Sang trọng và tiết kiệm 4