Không lâu sau khi Maserati công bố một đoạn video hé lộ chiếc sedan mới mà hãng sắp trình làng tại Shanghai Auto Show 2013, diễn ra vào cuối tháng này, một vài hình ảnh được chi là của Maserati Ghibli đã lộ diện trên một diễn đàn xe hơi mang tên Autoforum.

Hé lộ hình ảnh Maserati Ghibli. Video: Maserati
 
Cùng với những hình ảnh rò rỉ trên Autoforum là những lời khẳng định đây chính là phiên bản sản xuất chiếc Maserati Ghibli mặc dù chưa có một sự xác nhận nào từ những nguồn thông tin chính thống.

Cùng với việc đăng tải thông tin và hình ảnh chiếc Maserati Ghibli, trang tin Carscoop cũng đăng tải những hình ảnh chính thức của chiếc Maserati Quattroporte thế hệ mới để độc giả có thể so sánh phong cách thiết kế mới của hai chiếc xe. Nhìn vào phong cách thiết kế của hai chiếc xe, đặc biệt là cặp đèn pha, có thể tin rằng hình ảnh xuất hiện chính là của Ghibli, một phiên bản thu nhỏ của Maserati Quattroporte.

Hình ảnh nội thất của chiếc xe cho thấy những chi tiết hiện đại và mạnh mẽ hơn, với phong cách thiết kế trẻ trung hơn so với những gì có trong cabin của Quattroporte. Rõ ràng Maserati Ghibli được xây dựng nhằm hướng tới đối tượng là những khách hàng trẻ, một chiếc xe sẽ trở thành đối thủ của BMW 5-Series, Mercedes-Benz E-Class, Audi A6, chiếc xe cũng có thể cạnh tranh với BMW 6-Series Gran Coupe, Mercedes-Benz CLS-Class hay Audi A7 Sportback.

Hiện không có thông tin chính thức nào về chiếc xe được Maserati đưa ra, nhưng theo những thông tin được đăng tải trước đây, chiếc xe có chiều dài khoảng 4,8-4,9 mét, và được trang bị các phiên bản động cơ tăng áp V6 và V8.

Dưới đây là hình ảnh được cho là của chiếc Maserati Ghibli đăng tải trên Autoforum, và hình ảnh chiếc Maserati Quattroporte:

Maserati Ghibli xuất đầu lộ diện 1

Maserati Ghibli xuất đầu lộ diện 2

Maserati Ghibli xuất đầu lộ diện 3

Maserati Ghibli xuất đầu lộ diện 4

Maserati Ghibli xuất đầu lộ diện 5

Maserati Ghibli xuất đầu lộ diện 6

Maserati Ghibli xuất đầu lộ diện 7

Maserati Ghibli xuất đầu lộ diện 8

Maserati Ghibli xuất đầu lộ diện 9

Ảnh: Autoforum/Maserati