Đã có quá nhiều siêu xe đình đám được Cảnh sát Dubai sử dụng, từ Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador, Ford Mustang, Chevrolet Camaro, Mercedes-Benz G63 AMG… vì vậy việc cảnh sát Dubai kết nạp thêm một siêu se nào đó vào lực lượng của mình thì điều đó cũng không có gì là bất ngờ. Thành viên mới nhất của lực lượng siêu xe cảnh sát tuần tra của Dubai là chiếc McLaren 12C.

Thông qua trang Twitter chính thức, Cảnh sát Dubai đã công bố một hình ảnh duy nhất của siêu xe McLaren 12C, chiếc xe được sơn tông màu trắng xanh, màu “đồng phục” của Cảnh sát Dubai.

Lực lượng Cảnh sát Dubai kết nạp thêm McLaren 12C  1

Không có thông tin chi tiết nào liên quan đến chiếc McLaren 12C này được Cảnh sát Dubai chia sẻ. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng siêu xe McLaren 12C này có thể chỉ là một bức ảnh được thực hiện trên photoshop, đó là lý do chỉ có một bức ảnh duy nhất được đăng tải.

Về siêu xe McLaren 12C, siêu xe này được trang bị động cơ V8 Twin-Turbocharged 3.8 lít, với công suất tối đa 625 mã lực và momen xoắn cực đại 600 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số 7 cấp. Nhờ đó, McLaren 12C có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 329 km/h.