Mới đây, hãng sản xuất môtô Nhật Bản Kawasaki vừa đăng ký bản cho một thiết kế xe mới. Dựa vào hình hình trong các tư liệu đăng ký bản quyền thì có vẻ như Kawasaki sắp tung ra một mẫu naked bike mới trang bị động cơ xi-lanh đơn dung tích 250cc giống với chiếc môtô thể thao Ninja RR Mono.

Lộ thiết kế naked bike 250cc mới của Kawasaki 1

Ninja RR Mono hay còn có tên khác là Ninja 250SL ở một số thị trường nhất được là mẫu xe dành cho thị trường châu Á, còn thiết kế naked bike mới được Kawasaki đăng ký bản quyền với Văn phòng điều phối thị trường khu vực của Liên minh châu Âu, có vẻ như mẫu naked bike này sẽ thẳng tiến đến thị trường châu Âu thay vì châu Á.

Các thiết kế trên nền đồ họa cho thấy nhiều khả năng đây là phiên bản naked bike của chiếc RR Mono. Thiết kế ống xả và động cơ của mẫu naked bike mới dường như không có gì khác so với mẫu Ninja 250SL. Khung xe cũng giống hệt với khung thép mà Kawasaki thiết kế dành cho RR Mono. Đèn pha của mẫu naked bike cũng khá giống với đèn pha có trên phiên bản sport.

Lộ thiết kế naked bike 250cc mới của Kawasaki 2
Động cơ và khung của Ninja 250SL khi bỏ đi dàn nhựa rất giống với thiết kế đồ họa trên

Hiện vẫn chưa rõ phiên bản naked bike của chiếc Ninja 250SL có tên là gì, nhưng nhiều khả năng xe sẽ được Kawasaki đặt tên là ER2n, cũng giống như chiếc ER6n, phiên bản naked của chiếc Ninja 650 mà Kawasaki đã ra mắt.

Thông tin chi tiết về mẫu naked bike 250cc mới dự kiến sẽ được Kawasaki công bố vào cuối năm nay, thời điểm mà nhiều triển lãm môtô đáng chú ý như Intermot vào tháng 10 hay EICMA vào tháng 11 sẽ diễn ra.

Một số hình ảnh về thiết kế naked bike 250cc mới của Kawasaki:

Lộ thiết kế naked bike 250cc mới của Kawasaki 3

Lộ thiết kế naked bike 250cc mới của Kawasaki 4

Lộ thiết kế naked bike 250cc mới của Kawasaki 5

Lộ thiết kế naked bike 250cc mới của Kawasaki 6

Lộ thiết kế naked bike 250cc mới của Kawasaki 7