Cuối tháng 12 năm 2012, Lexus đã xuất xưởng chiếc LFA chiếc xe thứ 500 và cũng là chiếc cuối cùng sau 2 năm kể từ khi chính thức được sản xuất.
 
Chiếc LFA cuối cùng xuất xưởng được sơn tông màu trắng và thuộc phiên bản Nurburgring Edition. Tuy nhiên, chiếc xe đã không được bán ra mà được đưa vào viện bảo tàng, do đó siêu xe Lexus LFA cuối cùng được bán ra mang số khung #499, chiếc xe vừa được bàn giao cho chủ nhân mới tại Mỹ.

Theo thông tin được đăng tải trên Autoweek, chiếc Lexus LFA cuối cùng màu xám bạc đã được bàn giao cho Roy Mallady, ông đã tự tặng cho mình chiếc LFA như món quà mừng sinh nhật lần thứ 68. Roy Mallady cũng là người đầu tiên tại Mỹ sở hữu siêu xe LFA, trong gara của ông hiện đang có chiếc LFA mang số khung #003.

Siêu xe Lexus LFA được trang bị động cơ V10 4.8 lít, với công suất tối đa 552 mã lực. Siêu xe này được xây dựng chủ yếu từ sợi carbon, đây là chiếc xe hiện đại nhất, nhanh nhất và đắt nhất của Lexus. Ngoài phiên bản tiêu chuẩn, Lexus còn xây dựng 50 chiếc LFA Nurburgring Edition, trong đó một chiếc mang số khung #500. Lexus LFA Nurburgring Edition có thể hoàn thành một vòng Nurburgring trong thời gian 7 phút 14,64 giây.

Trong số 499 chiếc Lexus LFA bán ra, có 179 chiếc đến Mỹ. Với lượng xe xuất xưởng giới hạn, có thể giá của những chiếc LFA sẽ tăng lên trong một vài năm tới. Chiếc LFA cuối cùng vừa được bàn giao được cho là cũng sở hữu mức giá lớn hơn những chiếc LFA khác.
 
Lộ diện chủ nhân siêu xe Lexus LFA cuối cùng 1

Lộ diện chủ nhân siêu xe Lexus LFA cuối cùng 2

Lộ diện chủ nhân siêu xe Lexus LFA cuối cùng 3

Lộ diện chủ nhân siêu xe Lexus LFA cuối cùng 4

Lộ diện chủ nhân siêu xe Lexus LFA cuối cùng 5

Lộ diện chủ nhân siêu xe Lexus LFA cuối cùng 6