Những hình ảnh chụp mẫu xe được cho là Kia Cee’d GT mới đã xuất hiện trên trang Bobaedream.co.kr. Dù những bức ảnh được chụp vào ban đêm và có chất lượng thấp nhưng vẫn cho người hâm mộ thấy diện mạo của Kia Cee'd phiên bản thể thao hơn.
 
Theo một số nguồn tin trước đây, Kia Cee’d GT sẽ sử dụng động cơ xăng GDI tăng áp, dung tích 1,6 lít tương tự phiên bản 3 cửa. Sản sinh công suất 204 mã lực, động cơ cho phép Kia Cee’d GT tăng tốc từ 0-96 km/h trong 7,9 giây.
 
Lơ đễnh trên phố đêm, Kia Cee’d GT bị vào ống kính 1

Ngoài Cee’d GT, hãng Kia còn dự định giới thiệu pro_cee'd GT trong triển lãm Geneva 2013. Tuy nhiên, trước khi triển lãm khai mạc, hãng Kia đã công bố hình ảnh và thông tin về pro_cee'd GT mới.

Theo đó, pro_cee'd GT được ra đời để cạnh tranh với Volkswagen GTI và dành riêng cho thị trường châu Âu. Xe đi kèm cản va trước/sau cỡ lớn, lưới tản nhiệt rộng với thiết kế kiểu tổ ong và cánh gió bên sườn xe. Ngoài ra, xe còn được trang bị dải đèn LED chiếu sáng ban ngày mới và bộ la-zăng 18 inch.

Bên trong Kia pro_cee'd GT xuất hiện bộ ghế Recaro, bàn đạp bằng hợp kim và đồng hồ công-tơ-mét mới.

"Trái tim" của Kia pro_cee'd GT là khối động cơ tăng áp, dung tích 1,6 lít, tạo ra công suất 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 264 Nm. Sức mạnh được truyền tới cầu trước thông qua hộp số sàn 6 cấp.