Ngay từ khi mới được trình làng BMW 2-Series Active Tourer đã được đánh giá rất cao về thiết kế, cùng hệ thống truyền động bánh trước của chiếc xe, nhưng vẫn có những người chưa hài lòng với mẫu xe thuộc dòng MPV mới của BMW.

Dù đã từ bỏ hệ truyền động bánh sau truyền thống của BMW, chiếc 2-Series Active Tourer vẫn mang trong mình tất cả những xu hướng khác của BMW, trong đó bao gồm cả gói trang bị M Sport, mang tới cho chiếc xe diện mạo sắc sảo hơn, tinh tế và thể thao hơn.

Ngay từ khi BMW trình làng chiếc 2-Series Active Tourer hoàn toàn mới, mọi người đều biết hãng sẽ phát triển gói M Sport dành cho chiếc xe gia đình này. Nhưng mới đây những hình ảnh đầu tiên của chiếc BMW với gói trang bị M Sport mới xuất hiện. Như thường lệ, chiếc xe có cản trước và cản sau lớn hơn, hệ thống khuếch tán gió được mở rộng, có thêm các chi tiết trang trí ở cửa, cùng với tùy chọn bộ la-zăng 17 inch hoặc 18 inch. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị hệ thống ống xả thể thao mạ crom, logo M, hệ thống phanh đặc biệt…

Chiếc BMW 2-Series Active Tourer M Sport vừa lộ diện được sơn tông màu xanh dương.

Bên trong cabin, có thêm một logo M ở cửa ra vào, vô-lăng thể thao bọc da, chân ga, cần số và nhiều chi tiết khác có thể được cá nhân hóa theo yêu cầu từ khách hàng. Những đường chỉ khâu bên trong cabin cũng được sử dụng tông màu tương phản để tạo cảm giác thể thao, bên cạnh đó là những chiếc ghế bọc vải và Alcantara, kết hợp với chất liệu da màu đen.

Khả năng vận hành của chiếc xe còn được tăng cường nhờ những hiệu chỉnh ở hệ thống treo, trong đó BMW đã giảm chiều cao xe 10 mm để tăng tính linh hoạt cho 2-Series Active Tourer.

Hiện tại BMW 2-Series Active Tourer đang được bán ra với ba tùy chọn động cơ bao gồm động cơ ba xi-lanh 1.5 lít, với công suất tối đa 136 mã lực, momen xoắn cực đại 220 Nm; động cơ bốn xi-lanh 2.0 lít, với công suất 231 mã lực, momen xoắn cực đại 350 Nm; và cuối cùng là động cơ diesel 4 xi-lanh 2.0 lít, với công suất 150 mã lực, momen xoắn cực đại 330 Nm.

Lộ ảnh gói trang bị M Sport dành cho BMW 2-Series Active Tourer 1

Lộ ảnh gói trang bị M Sport dành cho BMW 2-Series Active Tourer 2

Lộ ảnh gói trang bị M Sport dành cho BMW 2-Series Active Tourer 3

Lộ ảnh gói trang bị M Sport dành cho BMW 2-Series Active Tourer 4

Lộ ảnh gói trang bị M Sport dành cho BMW 2-Series Active Tourer 5

Lộ ảnh gói trang bị M Sport dành cho BMW 2-Series Active Tourer 6

Lộ ảnh gói trang bị M Sport dành cho BMW 2-Series Active Tourer 7

Lộ ảnh gói trang bị M Sport dành cho BMW 2-Series Active Tourer 8

Lộ ảnh gói trang bị M Sport dành cho BMW 2-Series Active Tourer 9

Lộ ảnh gói trang bị M Sport dành cho BMW 2-Series Active Tourer 10

Lộ ảnh gói trang bị M Sport dành cho BMW 2-Series Active Tourer 11

Lộ ảnh gói trang bị M Sport dành cho BMW 2-Series Active Tourer 12

Lộ ảnh gói trang bị M Sport dành cho BMW 2-Series Active Tourer 13

Lộ ảnh gói trang bị M Sport dành cho BMW 2-Series Active Tourer 14

Lộ ảnh gói trang bị M Sport dành cho BMW 2-Series Active Tourer 15