Lincoln vẫn đang nỗ lực trong tuyệt vọng để cạnh tranh trong phân khúc xe sang, và tiếp tục nỗ lực tách mình khỏi cái bóng của Tập đoàn Ford, dù những chiếc xe của Lincoln vẫn sử dụng chung nền tảng với Ford. Ngoài nền tảng, Lincoln còn sử dụng hệ thống truyền động của Ford, và những chiếc Lincoln vẫn được bày bán trong các đại lý của Ford.

Tuy vậy, Lincoln cũng có những kế hoạch riêng nhằm làm nổi bật thương hiệu hạng sang này, bằng việc cung cấp những tiện nghi cao cấp, nỗ lực xây dựng một chiến lược bán hàng riêng và trang bị cho những chiếc xe các công nghệ tiên tiến hơn.

Mới đây Lincoln đã giới thiệu những mẫu xe đặc biệt mới mang “thương hiệu” Black Label, nhằm tiến sâu hơn vào phân khúc xe cao cấp. Lincoln cho biết, Black Label là một biểu hiện của mức độ cao hơn trong thiết kế, phong cách, vật liệu và bàn tay của các nghệ nhân thủ công, được thiết kế với nội ngoại thất mang phong cách riêng. Tuy nhiên, Black Label cũng mang trong đó những dịch vụ đặc biệt cho khách hàng.
 
Lincoln trình làng MKZ và MKC phiên bản “Nhãn hiệu đen” 1

Lincoln hiện đang trưng bày những chiếc xe đặc biệt thuộc bản Black Label tại Pebble Beach Concours d’Elegance 2013, cụ thể là chiếc MKZ Sedan và chiếc MKC, chiếc crossover hiện đang được Lincoln phát triển. Bản Black Label sẽ được Lincoln phát triển thành một gói trang bị dành cho mọi chiếc Lincoln.

Tương tự như các dịch vụ cá nhân được các đối thủ trong phân khúc hạng sang giới thiệu, như gói BMW Individual hay Mercedes-Benz Designo, khách hàng của Lincoln cũng muốn có được các tùy chọn cũng như các tính năng cao cấp trên các mẫu xe mà họ sở hữu.

Gói Black Label có thể được chia thành ba loại chính, lấy cảm hứng từ thời trang, kiến trúc, lối sống và những trải nghiệm. Những chiếc xe trang bị gói Black Label sẽ được chia làm ba nhóm: Center Stage - trung tâm sân khấu, Indulgence - niềm đam mê và Modern Heritage - di sản hiện đại.

Center Stage - Trung tâm sân khấu, giống như tên gọi của nó, được lấy cảm hứng từ thời trang, sân khấu và được thiết kế cho những khách hàng muốn thể hiện cái riêng của mình nhiều nhất. Nội thất của chiếc xe mang tông màu đen đỏ tương phản, cùng chất liệu da và Alcantara cao cấp.

Indulgence - Niềm đam mê, nhằm vào những khách hàng muốn làm mới bản thân, những người yêu thích sự khác biệt và có cá tính riêng. Những chiếc xe thuộc nhóm Indulgence có nội thất màu xám đen, kết hợp với màu xanh và chất liệu gỗ cao cấp…

Cuối cùng là Modern Heritage – di sản hiện đại, dành cho những khách hàng đánh giá cao tính thẩm mỹ, công nghệ hiện đại. Gói trang bị này được kết hợp bởi những chết liệu cao cấp như gỗ, kim loại, da… Ngoài ra còn có thêm những chi tiết mạ crom…

Theo thông tin được MotorAuthority đăng tải, những chiếc Lincoln Black Label sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm 2014.

Một số hình ảnh của Lincoln MKZ và MKC phiên bản Black Label:

Lincoln trình làng MKZ và MKC phiên bản “Nhãn hiệu đen” 2

Lincoln trình làng MKZ và MKC phiên bản “Nhãn hiệu đen” 3

Lincoln trình làng MKZ và MKC phiên bản “Nhãn hiệu đen” 4

Lincoln trình làng MKZ và MKC phiên bản “Nhãn hiệu đen” 5

Lincoln trình làng MKZ và MKC phiên bản “Nhãn hiệu đen” 6

Lincoln trình làng MKZ và MKC phiên bản “Nhãn hiệu đen” 7

Lincoln trình làng MKZ và MKC phiên bản “Nhãn hiệu đen” 8

Lincoln trình làng MKZ và MKC phiên bản “Nhãn hiệu đen” 9

Lincoln trình làng MKZ và MKC phiên bản “Nhãn hiệu đen” 10

Lincoln trình làng MKZ và MKC phiên bản “Nhãn hiệu đen” 11

Lincoln trình làng MKZ và MKC phiên bản “Nhãn hiệu đen” 12

Lincoln trình làng MKZ và MKC phiên bản “Nhãn hiệu đen” 13

Lincoln trình làng MKZ và MKC phiên bản “Nhãn hiệu đen” 14

Lincoln trình làng MKZ và MKC phiên bản “Nhãn hiệu đen” 15

Lincoln trình làng MKZ và MKC phiên bản “Nhãn hiệu đen” 16

Lincoln trình làng MKZ và MKC phiên bản “Nhãn hiệu đen” 17

Lincoln trình làng MKZ và MKC phiên bản “Nhãn hiệu đen” 18

Lincoln trình làng MKZ và MKC phiên bản “Nhãn hiệu đen” 19