Dàn xe Chevrolet Corvette Stingray thử nghiệm của tập đoàn General Motors vừa có một "thương binh". Nguyên nhân bắt nguồn từ vụ tai nạn liên quan đến một chiếc Lincoln TownCar đời cũ.

Vụ tai nạn xảy ra ở một ngã tư, gần Trung tâm Kỹ thuật của GM tại Warren, Mỹ. Trong đó, chiếc Lincoln TownCar đã húc ngang sườn Chevrolet Corvette Stingray.

Hiện nay, Chevrolet Corvette Stingray vẫn chưa đến tay người tiêu dùng. Chiếc Chevrolet Corvette Stingray gặp nạn vẫn đeo biển số của nhà sản xuất.
 
Lincoln TownCar húc ngang sườn Chevrolet Corvette Stingray 1
Chiếc Chevrolet Corvette Stingray bị Lincoln TownCar đâm ngang hông.

Có thể nói, Stingray 2014 là thành viên mạnh nhất trong dòng Chevrolet Corvette từ trước đến nay. Xe được trang bị động cơ LT1 GM V8 thế hệ mới với công suất tối đa lên đến 450 mã lực.

Nhờ đó, Chevrolet Corvette Stingray có thể vượt mặt "đàn anh" C6 về mặt thông số vận hành. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của Chevrolet Corvette Stingray chỉ dừng ở con số dưới 4 giây. Ngoài ra, xe còn có khả năng dừng lại từ vận tốc 100 km/h như Z06 Corvette.
 
Lincoln TownCar húc ngang sườn Chevrolet Corvette Stingray 2

Đồng hành với động cơ là hộp số sàn Tremec 7 cấp tích hợp tính năng Active Rev Matching. Đúng như tên gọi, tính năng cho phép người lái lên, xuống số một cách hoàn hảo dù có kinh nghiệm hay không.

Với những ai thích thư giãn một chút khi lái xe, hãng Chevrolet cũng sẵn sàng phục vụ với Corvette Stingray phiên bản trang bị hộp số tự động 6 cấp, đi kèm lẫy gạt tích hợp trên vô-lăng. Hộp số tự động cũng có hệ thống quản lý nhiên liệu thích ứng như loại sàn 7 cấp.