Chiếc Lincoln MKX đã có mặt trên thị trường bắt đầu từ năm 2007 và chỉ nhận được một lần nâng cấp duy nhất trong những năm qua. Lincoln chắc chắn cũng biết rằng chiếc crossover cỡ nhỏ của hãng cần phải được làm mới, và nguyên mẫu của chiếc Lincoln MKX thế hệ mới vừa được hãng xe đến từ Mỹ trình làng tại Beijing Motor Show 2014.

Lincoln vừa mới trở lại thị trường Trung Quốc, và một bản concept thú vị và rất đẹp như Lincoln MKX chắc chắn là cách tuyệt vời để thương hiệu hạng sang của Mỹ ra mắt khách hàng, và ghi dấu ấn lên bản đồ xe hơi tại thị trường Trung Quốc. Lincoln sẽ tung ra hai mẫu xe khác nhau cho khách hàng tại Trung Quốc gồm MKZ và MKC, nhưng trong tương lai không xa, Lincoln sẽ bổ sung thêm chiếc MKX, MKS và Navigator tới thị trường đầy tiềm năng này.

Lincoln đã không đề cập nhiều tới chiếc MKX thế hệ mới và những gì chúng ta có thể mong đợi ở dòng xe này trong tương lai, nhưng chúng ta sẽ không phải chờ quá lâu để biết điều đó. Theo dự kiến, chiếc Lincoln MKX mới sẽ được phát triển trên nền tảng khung gầm của Ford Edge 2015, chiếc xe sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay.

Nhìn vào thiết kế của Lincoln MKX khó có thể nhận ra rằng chiếc xe được phát triển dựa trên Ford Edge. Thiết kế của Lincoln MKX là một sự tiến hóa của phong cách thiết kế đã được Lincoln sử dụng trên Lincoln MKC, với tỷ lệ thiết kế rất cân bằng. Chiếc xe được trang bị bộ la-zăng có đường kính 21 inch, hệ thống đèn pha LED, một bộ lưới tản nhiệt theo phong cách đặc trưng của Lincoln...

Lincoln cho biết, một số ảnh hưởng của khách hàng tới từ Trung Quốc đã góp phần định hướng thiết kế cho Lincoln MKX. Ví dụ như cản trước, chiều cao gầm xe lớn hơn, vòm bánh xe lớn hơn, tất cả được dựa trên một số kết quả khảo sát khác nhau mà Lincoln tiến hành tại thị trường Trung Quốc trong vài năm qua.

Không có chi tiết nào về nội thất của chiếc xe được Lincoln tiết lộ. Nhưng hy vọng chiếc xe sẽ sử dụng các vật liệu cao cấp như gỗ, da, các chi tiết bằng kim loại, cùng những tông màu tự nhiên. Lincoln cũng cho biết thêm, nóc xe phía sau được hạ thấp để tạo kiểu dáng đẹp cho MKX, nhưng điều này có thể sẽ làm khoảng không phía sau bị hẹp lại. Nóc xe bằng kính giúp Lincoln MKX có được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn.

 
Lincoln MKX Concept chính thức trình làng 1

Lincoln MKX Concept chính thức trình làng 2

Lincoln MKX Concept chính thức trình làng 3

Lincoln MKX Concept chính thức trình làng 4

Lincoln MKX Concept chính thức trình làng 5

Lincoln MKX Concept chính thức trình làng 6

Lincoln MKX Concept chính thức trình làng 7

Lincoln MKX Concept chính thức trình làng 8

Lincoln MKX Concept chính thức trình làng 9

Lincoln MKX Concept chính thức trình làng 10

Lincoln MKX Concept chính thức trình làng 11

Lincoln MKX Concept chính thức trình làng 12

Lincoln MKX Concept chính thức trình làng 13

Lincoln MKX Concept chính thức trình làng 14

Lincoln MKX Concept chính thức trình làng 15

Lincoln MKX Concept chính thức trình làng 16

Lincoln MKX Concept chính thức trình làng 17

Lincoln MKX Concept chính thức trình làng 18

Lincoln MKX Concept chính thức trình làng 19

Lincoln MKX Concept chính thức trình làng 20

Lincoln MKX Concept chính thức trình làng 21

Lincoln MKX Concept chính thức trình làng 22

Lincoln MKX Concept chính thức trình làng 23

Lincoln MKX Concept chính thức trình làng 24

Lincoln MKX Concept chính thức trình làng 25

Lincoln MKX Concept chính thức trình làng 26

Lincoln MKX Concept chính thức trình làng 27