Mẫu BMW M4 Coupe 2014 sẽ phải cạnh tranh với một đối thủ nặng kí có tên Lexus RC-F Coupe được ra ra mắt khoảng giữa năm sau.

Thiết kế của chiếc Lexus RC-F  mang đậm phong cách của chiếc Lexus LFA và được dự đoán sẽ có giá hơn 100.000 USD ở thị trường Mỹ. Với giá cao như thế thì những gì mà chiếc Lexus RC-F Coupe hẳn phải rất ấn tượng.

Để trọng lượng chiếc xe nhẹ nhất có thể, các kĩ sư dùng chất liệu sợi carbon để làm các chi tiết như ca-pô, mui xe và nắp capo có lỗ hút gió nhỏ để giúp xe bám đường hơn. Thêm vào đó, Lexus RC-F còn được trang bị cánh gió phía sau cũng như các thiết kế khí động học như chiếc Lexus LFA để giúp chiếc xe đạt tốc độ hơn 300km/h.

Sức mạnh của Lexus RC-F là khối động cơ V8 5.0L, công suất tối đa 455 mã lực, 544 Nm tại tốc độ  5,200 vòng. Để giúp Lexus RC-F đạt tiêu chuẩn khí thải Euro-6. Điểm đáng chú ý là chiếc xe sẽ tự động ngắt hoạt động của 4 xi lanh, chỉ để lại 4 xi lanh khi xe lưu thông trên đường cao tốc. Đồng hành với khối động cơ V8 5.0L 455 mã lực là hộp số sàn 8 cấp với cần số đặt sau vô lăng như những chiếc xe đua công thức 1. Chiếc xe còn có 3 chế độ lái: Thông thường, Thể thao và Tuyết.

Dự kiến Lexus RC-F sẽ ra mắt tại triển lãm Detroit Auto Show vào tháng 1 và chính thức bán ra thị trường vào tháng 9 năm sau.