Hẳn các bạn còn nhớ bản concept gây khá nhiều sự chú ý của Lexus mang tên LF-LC. Sau những phản ứng rất tích cực từ phía khách hàng sau khi được giới thiệu lần đầu tiên tại Detroit Auto Show 2012, Lexus cho biết sẽ xem xét khả năng đưa LF-LC vào sản xuất.
 
img

Hôm qua, Lexus thông báo sẽ ra mắt một “bản nâng cấp” khác của chiếc coupe thể thao hybrid LF-LC. Chiếc xe sẽ được ra mắt lần đầu tiên tại Australian International Motor Show, diễn ra tại Sydney từ ngày 19 đến ngày 28 tháng 10 tới.

“Bản concept mới của Lexus sẽ là một chiếc xe tuyệt đẹp, làm nổi bật phong cách và ngôn ngữ thiết kế mới của Lexuz, với những trang bị công nghệ cao, kết hợp với thiết kế mang dáng dấp của một siêu xe trong tương lai,” ông Tony Cramb, Giám đốc điều hành Lexus Australia cho biết.

Cùng với việc thông báo sẽ ra mắt LF-LC II Concept đến Sydney, Lexus cũng hé lộ một góc ảnh chụp đèn hậu của bản concept này, cùng với đó Lexus cũng công bố một vài thông tin liên quan đến chiếc xe.
 
img

Thương hiệu hạng sang số một Nhật Bản cho biết mẫu concept mới của hãng sẽ có công suất tối đa trên 503 mã lực, bên cạnh đó là hệ thống truyền động bốn bánh – AWD.

Lexus cho biết hãng sẽ công bố chi tiết về bản concept mới khi chiếc xe được ra mắt tại Sydney vào tháng 10 tới.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

Tổng hợp