Không một thông tin báo trước cho người hâm mộ, hãng Lexus đã bất ngờ tung hình ảnh “món quà” dự kiến sẽ đem tới triển lãm Detroit 2012 sắp tới. Đó chính là mẫu coupe thể thao độc đáo Lexus LF-LC.

Từ những hình ảnh ban đầu, dễ nhận thấy LF-LC được pha trộn một chút màu sắc từ siêu xe LFA, kết hợp với lưới tản nhiệt của LF – Gh và dựa trên nền tảng của GS. Nhìn bề ngoài, LF-LC gây ấn tượng với mui xe đồ sộ, thuôn dài và cụm đèn pha tụt sâu xuống dưới, về phía hốc gió.

Qua cái tên LF-LC, nhiều người dự đoán đây là mẫu xe concept được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của những khách hàng yêu thích kiểu dáng Mercedes-Benz SL nhưng lại trung thành với nhãn hiệu Lexus. Tạm thời, mọi thông tin hiện nay đều chỉ dừng ở mức phỏng đoán. Chỉ khi nào triển lãm Detroit 2012 chính thức khai mạc, những thông tin trên mới được chứng thực.

Theo đại diện hãng Lexus, LF-LC là sự pha trộn hoàn hảo giữa công nghệ cao và kiểu dáng hữu cơ, nhằm thiết lập sự kết nối giữa người lái với xe. Những đường nét thiết kế sắc sảo nhấn mạnh chuyển động tạo ra diện mạo mang đặc trưng riêng cho mẫu coupe thể thao đến từ tương lai.

LF-LC được thiết kế tại xưởng Calty, Neport Beach, bang California. Trước đó, Lexus đã khiến người hâm mộ “sốt xình xịch” bằng một hình ảnh độc nhất mô tả thiết kế nội thất của mẫu concept LF-LC.
 
Một số hình ảnh của mẫu xe Lexus LF-LC:
 
img
 
img

img

img

img


Theo Autoblog