Laraki Motor là một hãng chuyên sản xuất siêu xe hạng sang được thành lập vào năm 1999 và có trụ sở tại Casablanca, Morocco. Tuy nhiên, đến năm 2008, Laraki Motor đã ngừng hoạt động.

Đến nay, Laraki Motor lại hồi sinh và có màn tái xuất tại lễ hội Pebble Beach với một mẫu xe hoàn toàn mới. Mẫu xe mới có tên Epitome Concept là dự án con cưng của Abdesslam Laraki, chủ sở hữu của hãng. 

Ngoại hình của Epitome Concept rất hầm hố và bắt mắt, được phát triển trên khung gầm của Chevrolet C6 Corvette. Toàn bộ phần thân được làm bằng chất liệu sợi carbon giúp giảm tối đa trọng lượng của xe xuống còn 1.270 kg.

Laraki Epitome Concept - Đối thủ đúng nghĩa của Bugatti Veyron 1

Tuy khá nhẹ cân nhưng Laraki Epitome Concept lại mang trong mình nguồn sức mạnh của một quái vật. Nguồn sức mạnh đó là khối động cơ V8, dung tích 7.0 lít của Chevrolet với linh kiện hoàn toàn mới và một hệ thống tăng áp kép cực mạnh. Nhờ đó, động cơ sản sinh công suất tối đa lên đến 1.200 mã lực.

Chưa hết, theo đại diện của Laraki, ngoài bình xăng thường, xe còn có một bình nhiên liệu octan. Thiết kế đó cho phép xe đốt cháy 2 loại nhiên liệu cùng một lúc khi bộ điều khiển động cơ được tái thiết lập bằng một cú nhấn nút. Lúc này, động cơ sẽ đẩy công suất lên con số không tưởng là 1.750 mã lực.

Tất nhiên, để sở hữu Laraki Epitome Concept, người mua phải bỏ ra số tiền không nhỏ, 2 triệu USD. Hãng Laraki dự kiến sẽ sản xuất 9 chiếc Epitome Concept trước khi lắp ráp nhiều loại xe khác "khủng" không kém.

Một số hình ảnh chi tiết của Laraki Epitome Concept:
 
Laraki Epitome Concept - Đối thủ đúng nghĩa của Bugatti Veyron 2
 
Laraki Epitome Concept - Đối thủ đúng nghĩa của Bugatti Veyron 3
 
Laraki Epitome Concept - Đối thủ đúng nghĩa của Bugatti Veyron 4
 
Laraki Epitome Concept - Đối thủ đúng nghĩa của Bugatti Veyron 5
 
Laraki Epitome Concept - Đối thủ đúng nghĩa của Bugatti Veyron 6
 
Laraki Epitome Concept - Đối thủ đúng nghĩa của Bugatti Veyron 7
 
Laraki Epitome Concept - Đối thủ đúng nghĩa của Bugatti Veyron 8

Laraki Epitome Concept - Đối thủ đúng nghĩa của Bugatti Veyron 9

Laraki Epitome Concept - Đối thủ đúng nghĩa của Bugatti Veyron 10

Laraki Epitome Concept - Đối thủ đúng nghĩa của Bugatti Veyron 11