Vụ tai nạn hy hữu đã xảy ra vào 3h31 sáng hôm qua, thứ tư, ngày 16/5, tại khu vực trung tâm thành phố Los Angeles, Mỹ. "Thủ phạm" là một chiếc limousine mang nhãn hiệu Lincoln Town Car. Chiếc limousine được dùng làm taxi đã khiến 1 người bị thương và gây hư hỏng nặng cho tòa nhà cũng như ít nhất 2 siêu xế, bao gồm Ferrari F430 Spider, Lamborghini Diablo và TVR Tuscan S hiếm có.
 
img
Cửa bị đâm nát sau vụ tai nạn.

Cửa hàng xe "xấu số" bị chiếc Lincoln Town Car tấn công có tên Specialty Car Craft. Theo lực lượng cảnh sát, sau khi gây tai nạn, người lái chiếc limousine đã đưa một người phụ nữ bị thương ngồi trên ghế sau ra khỏi xe. Tiếp đó, ông ta bỏ người phụ nữ trên vỉa hè và bỏ trốn khỏi hiện trường vụ tai nạn.

Một số nhân chứng cho biết, nạn nhân 33 tuổi bị chảy máu ở đầu. Cũng may, người phụ nữ đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để điều trị vết thương.

img
Có ít nhất 3 chiếc siêu xe bị hư hỏng.
 
Trong cửa hàng Specialty Car Craft, có khoảng 50 chiếc xe với rất nhiều nhãn hiệu như Ferrari, Bentley và Lotus được trưng bày. Những chiếc xe bị hư hỏng đều nằm khu mặt tiền của tòa nhà.

"Tôi muốn mặt tiền rộng để trưng bày xe. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ phải đối mặt với tình huống tương tự", ông Steve Sajhdejian, chủ cửa hàng Specialty Car Craft, chia sẻ với phóng viên đài NBC Los Angeles.

img
Có một chiếc xe hiếm bị hư hỏng, đó là TVR Tuscan S.
 
Theo ông Sajhdejian, có ít nhất 3 chiếc siêu xe cần được sửa chữa, bao gồm cả xế thể thao trọng lượng thấp, tính năng cao và sản xuất hữu hạn TVR Tuscan S. Được biết, một chiếc cửa lớn đã rơi vào Ferrari F430 đời 2007 và TVR Tuscan S khiến cả hai bị hư hỏng. "Tại Mỹ, chỉ có duy nhất một chiếc TVR Tuscan S", ông Sajhdejian khẳng định. "Chúng tôi phải giải thích với khách hàng vào ngày mai".
 
Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn và tìm ra danh tính người lái chiếc Lincoln Town Car. Thiệt hại của vụ tai nạn cũng chưa được công bố cụ thể.

Theo Carscoop