Mẫu thử nghiệm đầu tiên của chiếc Range Rover Evoque mới đã được trình làng tại Geneva Motor Show 2013, diễn ra hồi đầu năm nay. Tại thời điểm đó, Land Rover tiết lộ hãng sẽ sớm trang bị hộp số tự động chín cấp mới trên Range Rover Evoque, và ở bản 2014, chiếc Range Rover Evoque đã được trang bị hộp số chín cấp, hộp số này được trang bị trên một bản động cơ xăng và hai bản động cơ diesel.

Land Rover tuyên bố, hộp số chín cấp mới có thể giúp chiếc Range Rover Evoque cải thiện 11,4% lượng nhiên liệu tiêu thụ, lượng khí thải CO2 cũng giảm được 9,5%, so với phiên bản cũ. Cụ thể chiếc Range Rover Evoque trang bị động cơ diesel 2.2 lít có thể hoàn thành quãng đường 100 km với 4,9 lít dầu, lượng khí thải tương ứng là 129 g/km.

Một tính năng mới trên chiếc Range Rover Evoque 2014 đó là tùy chọn Active Driveline, giúp hiệu chỉnh hệ thống truyền động bốn bánh trên xe. Trong điều kiện hoạt động ổn định ở tốc độ trên 35 km/h, hệ thống dẫn động bốn bánh trên Range Rover Evoque sẽ tự động chuyển sang chế độ dẫn động bánh trước để cải thiện lượng nhiên liệu tiêu thụ. Hệ thống này sẽ tự động chuyển về chế độ dẫn động bốn bánh trong thời gian chỉ 300 mili-giây, khi cần vận hành ở hiệu suất cao.

Tính năng Active Driveline cũng bao gồm khả năng tự động phân chia momen xoắn tới các bánh xe, giúp cải thiện độ bám đường và nâng cao độ ổn định cho Range Rover Evoque khi vận hành.

Momen xoắn sinh ra từ phanh là một tính năng mới ở hệ thống truyền động bốn bánh trên Range Rover Evoque, và đây là trang bị chuẩn trên xe chứ không phải tùy chọn giống như tính năng Active Driveline. Tính năng này giúp cải thiện sự linh hoạt, tính an toàn và chia đều momen xoắn xuống cả bốn bánh xe.

Land Rover cũng cải tiến hệ thống hỗ trợ đậu xe trên Range Rover Evoque, sửa đổi hệ thống nhận dạng vạch kẻ trên đường…

Chiếc xe cũng có một vài thay đổi nhỏ ở diện mạo, trong đó dễ thấy nhất là bộ la-zăng hợp kim hoàn toàn mới, cùng với việc bổ sung thêm các tùy chọn màu sắc mới.

Những chiếc Land Rover Range Rover Evoque 2014 sẽ bắt đầu được bán ra từ cuối năm nay và đầu năm 2014.

Land Rover tiết lộ bản nâng cấp chiếc Range Rover Evoque 1

Land Rover tiết lộ bản nâng cấp chiếc Range Rover Evoque 2

Land Rover tiết lộ bản nâng cấp chiếc Range Rover Evoque 3

Land Rover tiết lộ bản nâng cấp chiếc Range Rover Evoque 4