Lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường vào năm 1989, Discovery là một dòng xe khá thành công của hãng Land Rover. Tính từ đó đến nay, đã có hơn 1 triệu chiếc Land Rover Discovery được bán ra thị trường toàn cầu.

2014 là năm đánh dấu 25 năm ngày ra đời dòng xe Discovery huyền thoại của hãng Land Rover. Để kỷ niệm mốc quan trọng này, hãng xe đến từ Anh quốc đã quyết định trình làng phiên bản đặc biệt mới của Discovery mang tên XXV Special Edition.

So với phiên bản tiêu chuẩn Discovery XXV Special Edition sở hữu một số điểm khác biệt trong thiết kế ngoại thất và trang thiết bị nội thất. Land Rover Discovery XXV Special Edition có 4 màu sắc ngoại thất, bao gồm xám, đen, trắng và bạc. Bên cạnh đó là viền lưới tản nhiệt và vỏ gương ngoại thất màu đen. Bản thân lưới tản nhiệt và hốc hút gió trên chắn bùn cũng được sơn màu tối.

Land Rover giới thiệu Discovery phiên bản đặc biệt mới 1

Những điểm nhấn khác ở bên ngoài Land Rover Discovery XXV Special Edition gồm có giá đồ màu bạc trên nóc xe, tay nắm cửa trùng màu thân và biển trang trí bằng thép không gỉ ở cản va. Cuối cùng, xe đi kèm biển "XXV" trên cửa trước và phía sau như đặc điểm nhận dạng cùng bộ la-zăng hợp kim 20 inch, 5 chấu thiết kế mới.

Nội thất của Land Rover Discovery XXV Special Edition được bọc da Windsor, cụ thể ở vòm che cụm đồng hồ và ốp cửa. Khách hàng có thể tùy chọn 3 màu da nội thất khác nhau cho Land Rover Discovery XXV Special Edition. Xe được trang bị mọi tính năng như Land Rover Discovery HSE nguyên bản. Bên cạnh đó là thảm sàn bằng len lông cừu và vô-lăng gỗ bọc da. Biển tên Discovery XXV Special Edition cũng xuất hiện ở khắp nơi trong nội thất.

Một số hình ảnh của Land Rover Discovery XXV Special Edition:

Land Rover giới thiệu Discovery phiên bản đặc biệt mới 2

Land Rover giới thiệu Discovery phiên bản đặc biệt mới 3

Land Rover giới thiệu Discovery phiên bản đặc biệt mới 4