Mẫu SUV hạng sang Land Rover Discovery Sport hoàn toàn mới vừa có màn ra mắt khá ấn tượng tại Paris. Xe đã đến trung tâm triển lãm Paris trên một chiếc xà lan khổng lồ. Rõ ràng, chưa cần vào trong triển lãm, Land Rover Discovery Sport đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Land Rover mang hai mẫu xe Discovery Sport mới tới triển lãm Paris, bao gồm phiên bản 5 chỗ và 7 chỗ. Đây cũng lần lần đầu tiên hãng xe đến từ Anh Quốc đưa ra hai lựa chọn về số ghế trên xe cho khách hàng.

Khi có mặt trên thị trường, mẫu SUV sang trọng mới của nhà Land Rover sẽ trở thành đối thủ của BMW X3, Mercedes-Benz GLK hay Audi Q5. Land Rover Discovery Sport được trang bị động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít với công suất tối đa 240 mã lực. Sức mạnh được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp.

Tại thị trường châu Âu, khách hàng còn có thể tùy chọn động cơ diesel 2,2 lít với công suất tối đa 190 mã lực. Máy dầu kết hợp với hộp số tự động 9 cấp hoặc sàn 6 cấp.

Ngay từ đầu tháng 9/2014 vừa qua, giá bán cụ thể Land Rover Discovery Sport cũng đã được hé lộ. Theo đó, khi đặt chân đến thị trường Mỹ vào năm tới, Land Rover Discovery Sport 2015 sẽ được bán với giá khởi điểm 37.995 USD, chưa bao gồm 925 USD chi phí vận chuyển và giao xe. Con số tương ứng tại thị trường Anh là hơn 30.000 Bảng, tương đương 49.379 USD.

Một số hình ảnh của Land Rover Discovery Sport khi đến triển lãm Paris 2014:

img
img
img
img
img
img
img
img
img