Sau khi hé lộ kế hoạch trình làng Range Rover Sport Hybrid hoàn toàn mới trong triển lãm Frankfurt 2013, hãng Land Rover tiếp tục giới thiệu phiên bản 2014 của mẫu xe Discovery nổi tiếng. Theo hãng Land Rover, khách hàng hoàn toàn có thể bắt đầu đặt mua Discovery 2014 ngay từ bây giờ.

Land Rover Discovery 2014 trình làng 1

Land Rover Discovery 2014 sở hữu phần mũi mới với một số chi tiết đã được thay đổi. Sự mới mẻ toát ra từ lưới tản nhiệt, cản va trước, cụm đèn pha, dải đèn LED chiếu sáng ban ngày và bộ la-zăng.

Để nhấn mạnh tên xe, nhãn hiệu đến từ nước Anh đã quyết định đổi cụm "Land Rover" thành "Discovery" trên đuôi phiên bản mới. Ngoài ra, dòng "Discovery 4" trên cửa cũng biến mất. Thay vào đó là dòng "Discovery".

Land Rover Discovery 2014 trình làng 2

Về mặt kỹ thuật, hãng Land Rover đã thay thế động cơ V8, dung tích 5.0 lít cũ của Discovery bằng loại máy V6, dung tích 3.0 lít mới. Tất nhiên, khách hàng cũng có thể chọn mua Land Rover Discovery 2014 được trang bị động cơ diesel TDV6, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 208 hoặc 245 mã lực.

Bên trong Land Rover Discovery 2014 xuất hiện dàn âm thanh hiện đại với 2 tùy chọn khác nhau. Đầu tiên là hệ thống âm thanh 11 loa với công suất đầu ra 380 W. Thứ hai là hệ thống âm thanh vòm Meridian đi kèm 17 loa và công suất 825 W.

Land Rover Discovery 2014 trình làng 3

Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, hãng Land Rover đã đưa hệ thống Wade Sensing chuyên cung cấp độ sâu khi xe lội nước, giám sát điểm mù và cảm ứng phát hiện phương tiện gần kề vào Discovery 2014.

"Danh tiếng của dòng xe Discovery ngày càng bay xa. Ở phiên bản 2014, chúng tôi sử dụng động cơ xăng V6, dung tích 3.0 lít mới, đúng như cam kết về một dòng xe mạnh mẽ mà thân thiện với môi trường", ông John Edwards, giám đốc nhãn hiệu toàn cầu của Land Rover, phát biểu. "Là một trong những mẫu SUV phong cách, đa dụng và ưu việt nhất trên thị trường, Land Rover Discovery trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích lối sống năng động".