Không chỉ là siêu xe đắt nhất của Lamborghini, Veneno Roadster còn là siêu xe thương mại đắt nhất thế giới từ trước tới nay. Siêu xe mui trần này sở hữu mức giá cơ bản lên tới 3,3 triệu Euro – tương đương khoảng 4,5 triệu USD, chưa bao gồm các khoản thuế. Một trong số chín siêu xe Lamborghini Veneno Roadster hiện đang được trưng bày tại Beverly Hills, Los Angeles.

Giống như hình ảnh chiếc xe được Lamborghini giới thiệu, chiếc Veneno được trình làng tại Beverly Hills được sơn màu đỏ đậm.

Trước đó vào giữa tháng 10 Lamborghini đã bất ngờ giới thiệu siêu xe Lamborghini Veneno Roadster. Siêu xe này được giới thiệu chỉ khoảng 7 tháng sau khi Lamborghini trình làng siêu phẩm Veneno Roadster tại Geneva Motor Show 2013, diễn ra hồi tháng 3.

Giống như bản coupe, Lamborghini Veneno Roadster cũng được trang bị động cơ V12 6.5 lít, với công suất tối đa đạt 750 mã lực. Sức mạnh này giúp Lamborghini Veneno Roadster có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây, chậm hơn bản coupe 0,1 giây, tốc độ tối đa đạt 355 km/h, tương đương với bản coupe.

Theo công bố của Lamborghini, sẽ chỉ có 9 siêu xe Veneno Roadster được bán ra, mức giá cơ bản dành cho siêu phẩm này lên tới 3,3 triệu Euro – tương đương 4,5 triệu USD. Hiện Lamborghini Veneno Roadster chưa chính thức được bán ra.

Trước đó Lamborghini đã sản xuất ba siêu xe Lamborghini Veneno Coupe, mỗi chiếc có giá tới 3 triệu Euro. Trong số ba chiếc Veneno Coupe được bán ra thì hai chiếc đến Mỹ, chiếc còn lại được cho là đã cập bến Các tiểu Vương quốc Ả-Rập Thống Nhất.
 
Lamborghini Veneno Roadster lần đầu tiên trình diện 1

Lamborghini Veneno Roadster lần đầu tiên trình diện 2

Lamborghini Veneno Roadster lần đầu tiên trình diện 3

Lamborghini Veneno Roadster lần đầu tiên trình diện 4

Lamborghini Veneno Roadster lần đầu tiên trình diện 5