Dù thích hay không, mọi người cũng không thể phủ nhận Lamborghini Veneno là một trong những siêu xe ấn tượng nhất thế giới hiện nay. Không chỉ siêu mạnh và đắt đỏ, Lamborghini Veneno còn là một mẫu siêu xe cực hiếm.

Lamborghini khẳng định sẽ chỉ có ba chiếc Veneno được bán ra thị trường. Bên cạnh đó là một chiếc được sản xuất để trưng bày trong các cuộc triển lãm cũng như bảo tàng của hãng Lamborghini. Do đó, cơ hội "mục sở thị" siêu xe Lamborghini Veneno không dành cho bất cứ ai.

Chẳng có gì khó hiểu khi Lamborghini Veneno luôn là trung tâm của mọi sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Tại tuần lễ xe Monterey 2013, Lamborghini Veneno cũng nhanh chóng trở thành ngôi sao. Đây đồng thời là lần đầu tiên Lamborghini Veneno ra mắt khách hàng Mỹ.

Lamborghini Veneno lần đầu ra mắt Bắc Mỹ 1

Khối động cơ hút khí tự nhiên V12, dung tích 6,5 lít trên Lamborghini Veneno được phát triển từ "trái tim" của đàn anh Aventador. Tuy nhiên, sau khi được hiệu chỉnh, động cơ có thể sản sinh công suất tối đa 750 mã lực. Sức mạnh này được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động ISR 7 cấp.

Lamborghini Veneno có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,8 giây và đạt tốc độ tối đa trên 355 km/h. Đây không phải là những con số quá ấn tượng. Tuy nhiên, với cùng công suất 750 mã lực, không nhiều siêu xe sở hữu khả năng vận hành ấn tượng như Lamborghini Veneno.

Được biết, toàn bộ 3 chiếc Lamborghini Veneno đều đã có chủ. Theo hãng Lamborghini, mỗi chiếc Veneno được bán với giá lên đến 3 triệu Euro, tương đương 3,9 triệu USD. Mức giá sau thuế là 3,57 triệu Euro, xấp xỉ 4,65 triệu USD.

Một số hình ảnh của Lamborghini Veneno tại tuần lễ xe Monterey 2013:

Lamborghini Veneno lần đầu ra mắt Bắc Mỹ 2

Lamborghini Veneno lần đầu ra mắt Bắc Mỹ 3

Lamborghini Veneno lần đầu ra mắt Bắc Mỹ 4

Lamborghini Veneno lần đầu ra mắt Bắc Mỹ 5

Lamborghini Veneno lần đầu ra mắt Bắc Mỹ 6

Lamborghini Veneno lần đầu ra mắt Bắc Mỹ 7

Lamborghini Veneno lần đầu ra mắt Bắc Mỹ 8

Lamborghini Veneno lần đầu ra mắt Bắc Mỹ 9

Lamborghini Veneno lần đầu ra mắt Bắc Mỹ 10

Lamborghini Veneno lần đầu ra mắt Bắc Mỹ 11

Lamborghini Veneno lần đầu ra mắt Bắc Mỹ 12

Lamborghini Veneno lần đầu ra mắt Bắc Mỹ 13

Lamborghini Veneno lần đầu ra mắt Bắc Mỹ 14