Hơn một năm kể từ siêu xe Lamborghini Veneno chính thức được trình làng tại Geneva Motor Show 2013, chiếc Veneno Coupe thứ hai đã trên đường bàn giao cho một khách hàng tại Hồng Kông.

Theo thông tin được Lamborghini đưa ra, chỉ có bốn siêu xe Veneno được chế tạo nhưng sẽ chỉ có ba chiếc được bán ra, chiếc đầu tiên được giới thiệu tại Geneva Motor Show 2013 và sẽ được đưa vào bảo tàng của Lamborghini. Ba chiếc Lamborghini Veneno còn lại sẽ có các điểm nhấn màu xanh lá cây, màu trắng và màu đỏ, ứng với ba màu cơ bản trên Quốc kỳ Italia. Mỗi chiếc Lamborghini Veneno Coupe có giá tới 3 triệu Euro, tương đương 4,11 triệu USD, chưa kể thuế.

Chiếc Lamborghini Veneno đầu tiên đến tay khách hàng là chiếc xe của Antoine Dominic, chủ sở hữu của Lamborghini Long Island. Antoine Dominic cho biết ông không có ý định sử dụng chiếc Veneno của mình thường xuyên. Chiếc Lamborghini Veneno thứ hai thuộc sở hữu của Kris Singh, cũng là chủ sở hữu của một showroom siêu xe, nhưng khác với Dominic, Kris Singh nói rằng ông sẽ thường xuyên lái chiếc Veneno ra đường.

Chiếc Lamborghini Veneno thứ ba vừa xuất hiện tại Hồng Kông có các điểm nhấn màu trắng. Có tin cho rằng chiếc xe chỉ "ghé thăm" Hồng Kông trước khi đặt chân tới Macau. Ban đầu chiếc Lamborghini Veneno này được một khách hàng tại Trung Đông đặt mua từ trước khi chiếc xe được trình làng, nhưng sau đó ông đã quyết định bán lại chiếc xe cực hiếm này sau khi nhìn thấy Veneno bằng xương bằng thịt.

Lamborghini Veneno được trang bị động cơ V12 6.5 lít, khối động cơ này được phát triển từ động cơ trên siêu xe Aventador. Tuy nhiên, sau khi được hiệu chỉnh, khối động cơ V12 này có thể đạt công suất tối đa lên tới 750 mã lực, cao hơn 50 mã lực so với công suất của Aventador LP700-4. Sức mạnh này được truyền tới cả bốn bánh xe thông qua hộp số tự động ISR 7 cấp. Sức mạnh này đủ để Lamborghini Veneno có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,8 giây, tốc độ tối đa đạt trên 355 km/h.

 
Lamborghini Veneno cuối cùng đến Hồng Kông 1

Lamborghini Veneno cuối cùng đến Hồng Kông 2

Lamborghini Veneno cuối cùng đến Hồng Kông 3

Lamborghini Veneno cuối cùng đến Hồng Kông 4

Lamborghini Veneno cuối cùng đến Hồng Kông 5

Lamborghini Veneno cuối cùng đến Hồng Kông 6

Lamborghini Veneno cuối cùng đến Hồng Kông 7

Lamborghini Veneno cuối cùng đến Hồng Kông 8

Lamborghini Veneno cuối cùng đến Hồng Kông 9

Lamborghini Veneno cuối cùng đến Hồng Kông 10

Lamborghini Veneno cuối cùng đến Hồng Kông 11

Lamborghini Veneno cuối cùng đến Hồng Kông 12