Nhằm chuẩn bị cho triển lãm Beijing Motor Show 2014, hãng siêu xe Lamborghini vừa tạo ra một chiếc Aventador cho diễn viên nổi tiếng đến từ Hong Kong, Thành Long. Phiên bản Aventador đặc biệt vừa ra đời có tên Lamborghini Aventador Jackie Chan Edition. Chiếc xe đặc biệt này ra đời thông qua chương trình cá nhân hóa Lamborghini Ad Personam của hãng xe Ý. Một điều cũng rất đặc biệt là chiếc xe ra đời vào đúng dịp Thành Long tròn 60 tuổi.

Lamborghini giới thiệu Aventador phiên bản Thành Long 1

Thông tin chi tiết về chiếc Aventador Jackie Chan Edition vẫn còn khá hạn chế. Chiếc xe này đã được trưng bày tại một bữa tiệc từ thiện nhân dịp ngôi sao võ thuật Hồng Kông tròn 60 tuổi. Xe có trang bị một số chi tiết riêng, nhằm tạo sự khác biệt với những chiếc Aventador khác.
Đầu tiên, Lamborghini khoác lên chiếc Aventador Jackie Chan Edition một bộ cánh màu xám titan mờ, bộ lazăng đen bóng với các kẹp phanh đỏ nổi bật.

Nội thất của chiếc Aventador Jackie Chan Edition được bọc da hai tông màu đỏ - đen, trên ghế xe còn được thêu chữ “Long” màu đỏ, ứng với tên Thành Long.

Lamborghini giới thiệu Aventador phiên bản Thành Long 2

Sức mạnh của xe vẫn không có gì thay đổi, điều này đồng nghĩa với việc xe vẫn sử dụng động cơ V12 6.5 lít, sản sinh công suất 692 mã lực giống với những chiếc Aventador thông thường.

Tuy mang tên Jackie Chan Edition, nhưng chiếc Aventador này không thực sự thuộc về Thành Long. Chiếc xe sẽ được bán đấu giá, số tiền bán xe sẽ được quyên góp cho quỹ  từ thiện mang tên Jackie Chan Charity Fund, nhằm hỗ trợ cho sự phát triển của nền công nghiệp phim ảnh Trung Quốc.