Chỉ trong vài ngày, những người hâm mộ dòng siêu xe Lamborghini tại Trung Quốc liên tục phải nghe "hung tin". Cách đây không lâu là vụ cháy của một chiếc Lamborghini Murcielago màu xanh cốm. Đến nay, một chiếc Lamborghini Gallardo màu vàng lại "tử nạn" vì đâm vào cột đèn.
 
Lamborghini Gallardo "nát đầu" vì cột đèn 1
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo trang Carnewschina, vụ tai nạn xảy ra ở thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Thông tin trên mạng xã hội Weibo cho biết, "nạn nhân" là chiếc Lamborghini Gallardo đi thuê.

Qua lời kể của một số nhân chứng tại hiện trường vụ tai nạn, người điều khiển chiếc Lamborghini Gallardo màu vàng đã bị mất lái vì đường trơn. Sau đó, chiếc siêu xe đắt tiền xoay vòng và đâm vào cột đèn.

Lamborghini Gallardo "nát đầu" vì cột đèn 2
Chiếc Lamborghini Gallardo bị hư hỏng nặng.
 
May mắn thay, không có ai bị thương sau vụ tai nạn. Trong khi đó, chiếc Lamborghini Gallardo bị hư hỏng nặng phần đầu xe. Nắp capô bị móp và in hằn vết đâm vào cột điện. Cản va trước bị long hẳn ra ngoài. Sau cú tông mạnh, cột đèn đã bị bật gốc và nằm đổ trên mặt đường.

Thiệt hại ước tính của vụ tai nạn lên đến 1 triệu Nhân dân tệ, tương đương 160.000 Đô la Mỹ. Tại thị trường Trung Quốc, Lamborghini Gallardo có giá khởi điểm 3,48 triệu Nhân dân tệ, tương đương 560.118 Đô la Mỹ.