Một chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo LP560-4 đời 2009 đã bị hư hỏng hoàn toàn tại sa mạc Riyadh, Ả-Rập Xê-Út. Theo một số nhân chứng, chiếc siêu xe sở hữu công suất tối đa 552 mã lực đã gặp tai nạn vào khoảng 7h sáng ở tốc độ cao.

Lamborghini Gallardo long bánh "nằm một đống" bên đường 1

Tạm thời, vẫn chưa biết nguyên nhân của vụ tai nạn. Chỉ biết người điều khiển chiếc siêu xe màu cam đã bị mất lái.

Cũng không rõ chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 đời cũ đã đâm vào đâu mà cả 4 bánh xe đều bị long hoàn toàn. Chiếc siêu xe màu cam nằm cách mặt đường khoảng 50 mét.

Lamborghini Gallardo long bánh "nằm một đống" bên đường 2

Hiện không có thông tin về tình trạng thương vong của người lái hoặc hành khách ngồi trên chiếc siêu xe. Chỉ tiếc cho chiếc siêu xe nước Ý phải "nằm một đống" bên vệ đường.

Đây không phải là vụ tai nạn siêu xe duy nhất xảy ra tại Ả-Rập Xê-Út trong vài ngày qua. Trước đó, cũng có một tài xế Ả-Rập Xê-Út khác bị mất lái khi ngồi sau vô-lăng chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia.

Chiếc siêu xe màu trắng bị mất lái đã trèo lên cả dải phân cách giữa đường. Nguyên nhân của vụ tai nạn cũng chưa được làm rõ.

Lamborghini Gallardo long bánh "nằm một đống" bên đường 3

Có vẻ như người lái chiếc siêu xe đắt tiền đã không kịp phản ứng khi đuôi của Ferrari 458 Italia bị trượt. Hậu quả là chiếc siêu xe màu trắng bị hư hỏng nặng phần đầu. Bánh trước bên trái của xe đã bị long hẳn ra ngoài.

Lamborghini Gallardo long bánh "nằm một đống" bên đường 4

Dựa vào hình ảnh chiếc Ferrari 458 Italia tại hiện trường vụ tai nạn, có thể đoán những người ngồi trong siêu xe không bị thương nặng.