Dù Lamborghini chưa hé lộ bất cứ thông tin nào liên quan đến siêu xe mới nhưng tất cả các trang tin danh tiếng đều khẳng định Cabrera chính là cái tên sẽ thay thế Gallardo. Siêu xe mới đã một vài lần lọt vào tầm ngắm của các tay săn ảnh khi chạy trên đường thử. Tuy nhiên, những hình ảnh vừa được ghi lại trên đường đua Nurburgring là rõ ràng nhất.

Mẫu xe vừa xuất hiện tại "địa ngục xanh" có kích thước nhỏ hơn so với Lamborghini Aventador. Thế nhưng, xe có nhiều điểm tương đồng về thiết kế với Lamborghini Aventador. 

Lamborghini Cabrera xuất hiện tại "địa ngục xanh" 1

Được phát triển để trở thành một mẫu siêu xe thương mại tuyệt vời nhất của Lamborghini, Cabrera nhiều khả năng sẽ sử dụng động cơ V10, dung tích 5,2 lít nâng cấp. Động cơ có thể sản sinh công suất tối đa 600 mã lực. Do đó, tên đầy đủ của siêu xe mới được dự đoán là Lamborghini Cabrera LP600-4.

Lamborghini Cabrera được trang bị hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn. Ngoài ra, hãng Lamborghini có thể phát triển thêm phiên bản dẫn động cầu sau cho Cabrera như những gì đã làm với Gallardo. Nhiều người hi vọng Lamborghini Cabrera sẽ đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp mới với khả năng phản ứng nhanh nhạy hơn.

Về cấu trúc, Lamborghini Cabrera dự kiến được chế tạo chủ yếu từ sợi carbon và nhôm, cùng những vật liệu tổng hợp khác nhằm giảm tối đa trọng lượng. Hệ thống khung gầm bằng nhôm kết hợp với chất liệu sợi carbon cũng như sợi thủy tinh có thể giúp Lamborghini Cabrera trở nên cứng cáp, nhẹ và tiết kiệm chi phí sản xuất hơn. Xe có khả năng sẽ chia sẻ khung gầm với Audi R8 thế hệ thứ hai.

Hiện tại, chưa có thêm bất cứ thông tin nào khác liên quan đến Lamborghini Cabrera. Siêu xe mới có thể được trình làng và bày bán vào cuối năm 2014.

Một số hình ảnh của Lamborghini Cabrera tại Nurburgring:

Lamborghini Cabrera xuất hiện tại "địa ngục xanh" 2

Lamborghini Cabrera xuất hiện tại "địa ngục xanh" 3

Lamborghini Cabrera xuất hiện tại "địa ngục xanh" 4

Lamborghini Cabrera xuất hiện tại "địa ngục xanh" 5

Lamborghini Cabrera xuất hiện tại "địa ngục xanh" 6