Quả là một vụ tai nạn hy hữu và đáng tiếc đối với những ai yêu thích mẫu siêu xe Lamborghini Aventador đến từ Ý. Theo trang WreckedExotics, vụ tai nạn xảy ra tại Sarasota, bang Florida, Mỹ.

Tất nhiên, đây không phải là vụ tai nạn đầu tiên liên quan đến siêu xe nhanh nhất của gia đình Lamborghini. Điểm đặc biệt nhất của vụ tai nạn là người cầm. Theo đó, ngồi sau vô lăng chiếc siêu xe trị giá gần 400.000 đô la Mỹ là một cụ bà năm nay đã 79 tuổi.
 
Lamborghini Aventador gặp nạn vì cụ bà "ham hố" lái xe 1

Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin liên quan đến vụ tai nạn. Qua hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn, có thể đoán cụ bà đã mất lái khi điều khiển chiếc siêu xe sở hữu công suất lên đến 700 mã lực. Sau đó, xe lao vào lề đường và bị long hẳn bánh sau ra ngoài.

Thật may mắn, cả người lái lẫn hành khách ngồi trên chiếc Lamborghini Aventador gặp nạn đều không bị thương. Tuy nhiên, chủ xe chắc chắn sẽ phải chi một số tiền không nhỏ để sửa chữa chiếc Lamborghini Aventador.

Lamborghini Aventador gặp nạn vì cụ bà "ham hố" lái xe 2
 
Từ khi ra mắt trong triển lãm Geneva 2011, Lamborghini Aventador không thường xuyên gặp tai nạn. Với khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm, Lamborghini Aventador rõ ràng không phải là "mãnh thú" mà ai cũng có thể "cầm cương".

Ngay cả những tay lái "lão luyện" cũng phải hồi hộp khi ngồi sau vô lăng Lamborghini Aventador. Ấy vậy mà cụ bà 79 tuổi lại dám điều khiển cả "siêu bò" nước Ý. Do đó, cũng không quá ngạc nhiên nếu có tai nạn xảy ra.