Siêu xe Lamborghini Aventador, mẫu xe thay thế cho người đàn Murcielago, được xem là một trong những siêu xe được khao khát nhất trên thị trường hiện nay. Rất nhiều người mong ước được sở hữu siêu xe này nhưng lại không thể có được do lý do tài chính hoặc một số nguyên nhân đặc biệt khác. Ấy vậy mà những người đã có trong tay siêu xe này lại không hề nâng niu giữ gìn. Ngược lại họ khiến siêu xe của mình “tổn thương” một cách không cần thiết.

Lamborghini Aventador đen mờ đâm ba xe liên tiếp 1

Vừa qua một chiếc Lamborghini Aventador màu đen mờ vừa gặp tai nạn tại London. Do di chuyển với tốc độ khá cao và không thể làm chủ chiếc xe, siêu xe Aventador đã quệt vào một chiếc Mazda đang từ đường khác rẽ sang và một chiếc Nissan khác đỗ bên kia đường trước khi đâm vào một chiếc BMW 3-Series đậu phía trước. Vụ tai nạn khiến mũi xe bên phải bị biến dạng hoàn toàn, gương chiếu hậu phải gập lại và mũi xe bên trái bị hư hại nhẹ. Lúc xảy ra tai nạn có rất nhiều người xung quanh, nhưng rất may là không hề có ai bị thương, kể cả tài xế và những người trên xe.


Vụ tai nạn siêu xe đã thu hút sự tò mò của nhiều người dân và khách bộ hành xung quanh, ít phút sau xe cứu hộ mới đến tại hiện trường và kéo siêu xe “thương tật” này về gara.


Siêu xe Lamborghini Aventador ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011, nhằm thay thế cho đàn anh Murcielago và trở thành siêu xe chủ lực của hãng. Xe được trang bị động cơ V12 6.5 lít, sản sinh công suất 700 mã lực tại tua máy 8.250 vòng/phút, mômen xoắn cực đại đạt 690 Nm tại tua máy 5.500 vòng/phút. Với sức mạnh này, Aventardo có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 2,9 giây, đạt vận tốc 200 km/h trong 8,9 giây và có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 351 km/h.

Hình ảnh siêu xe Lamborghini Aventador tại hiện trường:

Lamborghini Aventador đen mờ đâm ba xe liên tiếp 2

Lamborghini Aventador đen mờ đâm ba xe liên tiếp 3

Lamborghini Aventador đen mờ đâm ba xe liên tiếp 4

Lamborghini Aventador đen mờ đâm ba xe liên tiếp 5