Khoảng 11h30 hôm nay, ngày 12/12, tại khu vực ngã tư Liễu Giai - Kim Mã (Hà Nội), một chiếc xe SH bất ngờ bốc cháy khiến người đi đường náo loạn. Sự việc xảy ra ngay tại khu vực đèn giao thông khi chiếc xe SH va chạm nhẹ với một xe ôtô 4 chỗ chưa rõ nhãn hiệu.

Theo thông tin từ một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, sau khi va chạm, chiếc xe SH bị nghiêng sang một bên. Khi người điều khiển đang chuẩn bị dựng xe lên thì chiếc SH liền bốc khói và phát lửa. Sau đó, không hiểu vì lý do gì, người điều khiển đã để chiếc xe ở lại hiện trường và bỏ đi.
 
img

Khi chiếc xe bốc cháy, những người dân có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng tìm cách dập lửa bằng bình cứu hỏa dân dụng. Tuy nhiên, do lửa lan quá nhanh và lượng xăng trong xe còn nhiều nên chiếc SH chẳng bao lâu sau đã bị cháy trơ khung.

Hiện tại, chiếc xe đã được đưa về trụ sở công an phường Ngọc Khánh để điều tra làm, rõ nguyên nhân vụ việc. Theo thông tin từ phía công an, người chủ xe vẫn chưa đến trình diện.
 
Gần đây, người dân đang khá hoang mang về vụ nổ xe Honda Dream ngày 1/12 vừa qua tại xã Nam Sơn, tỉnh Bắc Ninh khiến một thai phụ tử vong và bé gái bị cắt chân. Tiếp đó, chiều ngày 9/12, trên đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội), một chiếc Honda Airblade cũng bỗng nhiên bốc cháy khi đang lưu thông. Từ đó, đặt ra câu hỏi về tính an toàn của những chiếc xe máy Honda.
 
Cùng xem một số hình ảnh ghi lại từ hiện trường vụ cháy SH:
 
img
 
img

img

img

img

img

img

Ảnh: Hiển Xăm