Khoảng hơn 15h15 ngày 10/5, khu đường Lý Thường Kiệt trở nên sôi động bởi sự xuất hiện của hàng loạt các siêu xe, xe sang cùng biển khủng...trong một đám đón dâu tại đây.

Theo nhiều người dân ở đây cho biết, đây là một đám đón dâu từ số nhà 43 Lý Thường Kiệt, riêng danh tính của cặp đôi "đắt đỏ" này vẫn chưa được tiết lộ. Xuất hiện trong đám cưới là những chiếc xe đắt đỏ hàng đầu của các nhãn hiệu nổi tiếng như Ferrari, Audi, BMW, Mercedes...
 
Dẫn đầu đoàn xe là một chiếc Mercedes màu đen mới cóng được trang hoàng khá lộng lẫy. Theo sau là những chiếc xe như Audi, Mercedes và cả BMW.
Đặc biệt, xuất hiện trong đoàn đón dâu là chiếc Ferrari màu đỏ tươi nổi bật không đeo biển số.Với giá bán không hề "dễ chịu," chú chiến mã này là niềm mơ ước của rất nhiều tín đồ xế hộp tại Việt Nam.
 
img

img
"Chiến mã" Ferrari màu đỏ tươi
Ngoài ra, trong đám cưới còn xuất hiện nhiều chiếc xe sang như Audi A5 Sportback có giá từ 2,3 tỷ đồng tại Việt Nam.
 
img
Chiếc Audi A5 trị giá hơn 2,5 tỷ đồng Việt Nam
 
Không quá sang chảnh thì một số chiếc xe xuất hiện trong đám cưới lại khá nổi bật với biển số đẹp. Cùng xuất hiện trong đám cưới còn có một chiếc Audi mang biển số đẹp 8558
Cụm từ "đám cưới siêu xe" không còn quá xa lạ với mọi người khi hàng loạt các đám cưới đều xuất hiện những chiếc xe đắt đỏ hàng đầu mà nhiều người chỉ dám mơ ước. Mới đây, một đám cưới của thiếu gia 8x tại phố Khâm Thiên cũng đã khiến người ta "mắt tròn, mắt dẹt" về độ chịu chơi khi xuất hiện hàng loạt xế khủng.

img
Thêm một "chú" Audi biển đẹp 8558

img
Một thành viên của đoàn đưa dâu sở hữu biển số đẹp 265.55

img
Một chiếc Mercedes màu trắng khác

Ảnh Hiển Xăm