Với các danh thủ nổi tiếng thế giới, mức thu nhập của họ đủ để các cầu thủ này không phải suy nghĩ tới giá cả của những chiếc xe mà họ muốn lái. Thế nên hầu hết các cầu thủ có tiếng đều sở hữu các siêu xe, những chiếc xe đắt tiền như Range Rover, Bentley, Rolls-Royce, Ferrari, Lamborghini… Samuel Eto'o cũng là một cầu thủ như thế.

Cựu cầu thủ của Barcenola có tình yêu lạ lùng với các siêu xe, Samuel Eto'o từng xuất hiện cùng rất nhiều siêu xe đình đám và hiếm có như Aston Martin One-77, Aston Martin V12 Zagato. Ngoài ra, cầu thủ hiện đang chơi cho Chelsea còn sở hữu một siêu xe Bugatti Veyron, một chiếc Ferrari 599 Stallone độ của Mansory, một chiếc Gemballa Mirage GT. Nhưng ấn tượng nhất có lẽ là chiếc Ferrari LaFerrari đang hướng về London và tất nhiên là dành cho Samuel Eto'o.

LaFerrari đang trên đường về gara của Samuel Eto'o 1

Siêu xe LaFerrari của Samuel Eto'o không chỉ là chiếc xe đầu tiên được cho là được bàn giao cho khách hàng, chiếc xe đầu tiên đến London, mà còn là chiếc LaFerrari màu đen đầu tiên từng được thấy. Chắc chắn Samuel Eto'o đã chi một khoản tiền rất lớn cho siêu xe LaFerrari này.

Ferrari LaFerrari được trang bị hệ thống động cơ hybrid có tổng công suất 963 mã lực, momen xoắn cực đại 900 Nm, trong đó động cơ V12 6.3 lít trên siêu xe này có công suất tối đa 800 mã lực. Sức mạnh gần 1.000 mã lực giúp LaFerrari có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong chưa đầy 3,0 giây, siêu xe này cũng chỉ mất khoảng 15,5 giây để tăng tốc từ 0-300 km/h, và tốc độ tối đa được giới hạn ở 350 km/h.

LaFerrari đang trên đường về gara của Samuel Eto'o 2

Ferrari tự hào khoe rằng siêu xe mới nhất của hãng có thể hoàn thành một vòng đường đua Fiorano trong chưa tới 1 phút 20 giây, nhanh hơn khoảng 5 giây so với huyền thoại Ferrari Enzo và nhanh hơn khoảng 3 giây so với F12 Berlinetta.

Siêu xe LaFerrari có chiều dài 4.702 mm, rộng 1.992 mm, cao 1.116 mm, chiều dài cơ sở của siêu xe này là 2.650 mm. Trọng lượng khô của LaFerrari là 1.255 kg.

Sẽ chỉ có đúng 499 chiếc LaFerrari được bán ra và mức giá cơ bản dành cho siêu xe này là 1,3 triệu Euro – tương đương 1,04 triệu Bảng hay 1,69 triệu USD. Mức giá cao hơn đôi chút so với mức giá 866.000 Bảng – tương đương khoảng trên 1 triệu Euro. Và theo thông tin được đăng tải gần đây, toàn bộ 499 siêu xe LaFerrari đã có chủ.