Koenigsegg vừa mới công bố một đoạn video hé lộ hình ảnh siêu xe One:1 lần cuối cùng trước khi siêu xe này có màn ra mắt tại Geneva Motor Show 2014, diễn ra trong tuần sau.

Như đã được nhắc đến rất nhiều trong thời gian quan, siêu xe Koenigsegg One:1 thu hút sự chú ý đặc biệt của những người yêu xe bởi tỷ số công suất/trọng lượng cực kỳ ấn tượng: 1 mã lực/1 kg. Theo những thông tin đã được đăng tải trong những ngày qua, siêu xe Koenigsegg One:1 có công suất không dưới 1.340 mã lực, với trọng lượng khô là 1.340 kg, sức mạnh này đủ để giúp Koenigsegg One:1 có thể đạt tốc độ tối đa trên 450 km/h.

Theo thông tin được hãng siêu xe đến từ Thụy Điển hé lộ, Koenigsegg One:1 có thể tạo ra áp lực xuống mặt đường tương đương 600 kg nhờ cánh gió rất lớn phía sau. So với siêu xe Koenigsegg Agera, thiết kế khí động lực học của Koenigsegg One:1 đã được sửa đổi và tinh chỉnh.

 
Trước đó hãng siêu xe đến từ Thụy Điển đã lên tiếng khẳng định, Koenigsegg One:1 sẽ là siêu xe có khả năng tăng tốc từ 0-200 km/h, 0-300 km/h và 0-400 km/h nhanh nhất trên thế giới. Siêu xe này có thể tăng tốc từ 0-400 km/h chỉ trong khoảng 20 giây. Tốc độ tối đa của Koenigsegg One:1 thực tế đã được giới hạn ở khoảng 450 km/h để bảo vệ lốp xe.

Cùng với đoạn video vừa được Koenigsegg hé lộ, một số hình ảnh chính thức của siêu xe Koenigsegg One:1 cũng đã được đăng tải. Tuy nhiên, cho tới nay vẫn chưa có bất cứ thông tin chính thức nào liên quan đến siêu xe này được đưa ra. Những người yêu xe sẽ phải chờ đến Geneva Motor Show 2014 mới có thể biết chi tiết về siêu xe hứa hẹn sẽ đánh bại Bugatti Veyron SuperSport trong tương lai.

Sẽ chỉ có sáu chiếc Koenigsegg One:1 được chế tạo, và tất cả trong số này được cho là đã có chủ. Giá của Koenigsegg One:1 được cho là vào khoảng 2 triệu USD.
 
Koenigsegg One:1 tiếp tục được hé lộ 1

Koenigsegg One:1 tiếp tục được hé lộ 2

Koenigsegg One:1 tiếp tục được hé lộ 3