Có rất nhiều hãng siêu xe danh tiếng chỉ bán những chiếc xe của mình tại châu Âu hay các thị trường khác mà không đến Mỹ, Koenigsegg có thể coi là một trong số những hãng xe như thế. Cho đến nay mới chỉ có một chiếc Koenigsegg đến Mỹ, một siêu xe Koenigsegg CCX đã đến Mỹ vào năm 2006. Koenigsegg hiện đang cố gắng tiếp cận thị trường Mỹ và củng cố sự hiện diện của hãng tại thị trường siêu xe lớn nhất thế giới, thông qua nhà phân phối Manhattan Motorcars.

Manhattan Motorcars là hãng phân phối những siêu xe danh tiếng của Bugatti, Lamborghini, Porsche và bây giờ là Koenigsegg. Siêu xe Koenigsegg đầu tiên do Manhattan Motorcars phân phối sẽ là chiếc Agera R, chiếc xe đã được giới thiệu tại Pebble Beach Concours d’Elegance 2013. Vào thời điểm đó, Koenigsegg đã hé lộ mức giá của Agera R tại Mỹ là khoảng 1,5 triệu USD.

Koenigsegg Agera R được trang bị động cơ V8 Twin-Turbocharged 5.0 lít, với công suất tối đa 960 mã lực khi sử dụng xăng thông thường và 1.140 mã lực khi sử dụng xăng sinh học E85. Sức mạnh này giúp Koenigsegg Agera R có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây, tốc độ tối đa trên lý thuyết có thể đạt 440 km/h. Nhưng Koenigsegg Agera R chưa bao giờ thử kiểm tra tốc độ tối đa.

Đáng tiếc là Manhattan Motorcars có thể sẽ không có cơ hội mang siêu xe One:1 đến Mỹ, bởi siêu xe đình đám này được cho là đã có chủ ngay từ khi cả thế giới còn chưa biết đến diện mạo thực của nó.

Koenigsegg cùng với đối tác Manhattan Motorcars sẽ giới thiệu siêu xe Agera R và các biến thể của siêu xe Agera tại Mỹ tại New York International Auto Show 2014, diễn ra vào tháng 4 tới.
 
Koenigsegg đã chọn được nhà phân phối tại Mỹ 1

Koenigsegg đã chọn được nhà phân phối tại Mỹ 2

Koenigsegg đã chọn được nhà phân phối tại Mỹ 3

Koenigsegg đã chọn được nhà phân phối tại Mỹ 4

Koenigsegg đã chọn được nhà phân phối tại Mỹ 5

Koenigsegg đã chọn được nhà phân phối tại Mỹ 6

Koenigsegg Agera R