Al Ain Class Motors được biết đến là showroom siêu xe danh tiếng và lớn nhất tại Dubai, đây là nơi những chiếc xe đắt nhất và hiếm nhất thế giới thường được bày bán. Do đó, không bất ngờ khi Al Ain Class Motors được Koenigsegg chọn làm đại lý của hãng tại Dubai.

Trong showroom của Al Ain Class Motors tại Dubai hiện đang có một chiếc Koenigsegg Agera R. Theo thông tin được GTSpirit đăng tải, trung tâm dịch vụ của Koenigsegg tại Dubai sẽ bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 9 tới.

Trước đó thì Koenigsegg cũng đã chọn được đại lý của hãng tại Mỹ, và Manhattan Motorcars chính là nhà phân phối những siêu xe nhanh nhất thế giới của Koenigsegg tại thị trường Mỹ.

Cách đây không lâu Koenigsegg đã trình làng siêu phẩm One:1, và sẽ không bất ngờ nếu một trong sáu chiếc Koenigsegg One:1 có mặt tại Dubai và trong showroom của Al Ain Class Motors.

Như thông tin đã được đăng tải trước đó, chỉ có sáu chiếc Koenigsegg One:1 được xuất xưởng, và tất cả đã có chủ từ trước khi siêu xe này được thế giới biết đến. Hiện mức giá của Koenigsegg One:1 vẫn chưa được tiết lộ.

Tên của Koenigsegg One:1 được lấy theo tỷ số công suất/trọng lượng, với mỗi mã lực ứng với trọng lượng một kg. Koenigsegg khẳng định, One:1 là siêu xe thương mại có công suất “Megawatt” đầu tiên trên thế giới, vì chiếc xe sở hữu công suất tới 1.000 kilowatt. Chính xác, Koenigsegg One:1 có công suất khoảng 1.360 mã lực – tại 8.250 vòng/phút, momen xoắn cực đại 1.371 Nm – tại 6.000 vòng/phút.

Siêu xe này chỉ nặng 1.360 kg, trọng lượng này đã tính 50% nhiên liệu, 100% các chất lỏng khác và thậm chí cả trọng lượng của lái xe. Điều này có được một phần nhờ khung gầm của Koenigsegg One:1 nhẹ hơn khoảng 20% so với khung gầm của siêu xe Agera, và toàn bộ chiếc xe được chế tạo từ chất liệu sợi carbon cao cấp.

Nhờ đó mà Koenigsegg tự tin tuyên bố One:1 sẽ lập kỷ lục về thời gian tăng tốc từ 0-200 km/h, từ 0-300 km/h và từ 0-400 km/h. Theo Koenigsegg, One:1 chỉ mất chưa tới 20 giây để tăng tốc từ 0-400 km/h, và mất chưa tới 10 giây để giảm tốc từ 400-0 km/h. Koenigsegg tự tin khẳng định One:1 sẽ đánh bại kỷ lục tốc độ 431,072 km/h của Bugatti Veyron SuperSport. Tốc độ tối đa dự kiến của Koenigsegg One:1 là 440 km/h.

Dưới đây là một số hình ảnh showroom siêu xe Al Ain Class Motors tại Dubai:
 
Koenigsegg chính thức có mặt tại Dubai 1

Koenigsegg chính thức có mặt tại Dubai 2

Koenigsegg chính thức có mặt tại Dubai 3

Koenigsegg chính thức có mặt tại Dubai 4

Koenigsegg chính thức có mặt tại Dubai 5

Koenigsegg chính thức có mặt tại Dubai 6

Koenigsegg chính thức có mặt tại Dubai 7

Koenigsegg chính thức có mặt tại Dubai 8

Koenigsegg chính thức có mặt tại Dubai 9

Koenigsegg chính thức có mặt tại Dubai 10

Koenigsegg chính thức có mặt tại Dubai 11

Koenigsegg chính thức có mặt tại Dubai 12

Koenigsegg chính thức có mặt tại Dubai 13

Koenigsegg chính thức có mặt tại Dubai 14

Koenigsegg chính thức có mặt tại Dubai 15

Koenigsegg chính thức có mặt tại Dubai 16

Koenigsegg chính thức có mặt tại Dubai 17

Koenigsegg chính thức có mặt tại Dubai 18

Koenigsegg chính thức có mặt tại Dubai 19