Những hình ảnh hiếm của siêu xe hàng độc Koenigsegg Agera Zijinvừa mới xuất hiện trên trang Shmee150. Chiếc xe đã được hoàn thiện và đã sẵn sàng được bàn giao cho chủ nhân mới.

Không có nhiều thông tin liên quan đến chiếc xe này được đăng tải. Theo những tiết lộ ban đầu, siêu xe Agera Zijin được đặt hàng bởi một khách hàng tại Trung Quốc thông qua đại lý siêu xe FFF tại Bắc Kinh. Đại lý siêu xe này hiện cũng đang rao bán một siêu xe Koenigsegg hàng độc khác, đó là chiếc One:1.

Siêu xe Koenigsegg Agera Zijin được sơn hai ông tím và xanh đậm, kết hợp với những đường sơn màu vàng. Tên của chiếc xe được gắn ở phía trên bánh sau, dù tên xe được viết là Zym, nhưng trên thực tế chiếc xe được gọi tên Agera Zijin. Chiếc xe là biến thể của chiếc Agera R 2013, với tất cả các đặc tính kỹ thuật của chiếc Agera R 2013.

Nội thất của Agera Zijin được hoàn thiện với thiết kế độc đáo. Những chiếc ghế da màu tím, các lỗ thông hơi bằng sợi carbon màu đen, với viền mạ vàng xung quanh. Bảng điều khiển trung tâm cùng nhiều chi tiết khác trong cabin cũng được mạ vàng, trong đó có cả tựa đầu, vô-lăng.

Tông màu chủ đạo bên trong cabin của Koenigsegg Agera Zijin là tông màu tím của chất liệu da, tông màu đen của sợi carbon và trên bảng tap-lô, tông màu vàng của những nút điều khiển, lỗ thông hơi, bảng điều khiển trung tâm. Dòng chữ Agera R trên bảng tap-lô cũng mang hai tông màu vàng và tím.

Đây có lẽ là một trong những chiếc Koenigsegg Agera độc đáo nhất từ trước tới nay. Bên dưới nắp ca-pô của chiếc xe vẫn là những đặc tính kỹ thuật tương tự Agera R. Trái tim của siêu xe này là khối động cơ V8 Twin-Turbocharged 5.0 lít, với công suất tối đa 960 mã lực khi sử dụng xăng có chỉ số Octane 93, và đạt 1.140 mã lực với xăng sinh học E85.

Koenigsegg Agera Zijin: Hàng độc mới đặt chân tới Trung Quốc 1

Koenigsegg Agera Zijin: Hàng độc mới đặt chân tới Trung Quốc 2

Koenigsegg Agera Zijin: Hàng độc mới đặt chân tới Trung Quốc 3

Koenigsegg Agera Zijin: Hàng độc mới đặt chân tới Trung Quốc 4

Koenigsegg Agera Zijin: Hàng độc mới đặt chân tới Trung Quốc 5

Koenigsegg Agera Zijin: Hàng độc mới đặt chân tới Trung Quốc 6

Koenigsegg Agera Zijin: Hàng độc mới đặt chân tới Trung Quốc 7

Theo GTSpirit