Mới đây hãng Kia vừa hé lộ phiên bản đặc biệt của mẫu Soul 2014 với tên gọi Red Zone. Chiếc xe lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu concept Track’ster công suất 250 mã lực được Kia ra mắt tại triển lãm Chicago Motor Show vào năm 2012.

Về ngoại thất, Red Zone khoác lên mình chiếc áo trắng chủ đạo cùng các điểm nhấn tương phản màu đỏ như chia gió trước, lưới tản nhiệt, ốp chắn hông và cản sốc sau. Chiếc Red Zone trông khá hầm hố với cản sốc trước cùng hai đèn sương mù lớn, ốp chắn hông có biểu tượng “Soul” và tản gió trang trí gắn ở cản sốc sau. Góp phần tăng thêm sự mạnh mẽ và hầm hố của chiếc xe là bộ lazăng hợp kim 18 inch mang phong cách xe đua.

Về nội thất, phong cách thể thao của xe nổi bật lên với các đường thêu trên ghế, vô lăng, cần số và bảng điều khiển. Các chi tiết khác như ốp viền cửa điều hòa, nắm cần số và các chi tiết khác ở bảng điều khiển đều có màu đỏ. Bên cạnh đó bàn đạp phong cách thể thao cũng góp phần tăng thêm vẻ năng động và thể thao của chiếc xe.

Sức mạnh của chiếc Red Zone vẫn không có gì thay đổi, mẫu Soul phiên bản đặc biệt vẫn sử dụng động cơ 4 xi-lanh dung tích 2,0 lít tăng áp turbo, sản sinh công suất 164 mã lực, mômen xoắn cực đại 205 Nm. Phụ trách truyền động đến cầu trước của xe là hộp số tự động 6 cấp. Với trang bị trên, xe mất hơn 10 giây để đạt tốc độ 100km/h.

Kia có kế hoạch chỉ sản xuất Soul Red Zone với số lượng giới hạn là 2.000 chiếc. Dự kiến xe sẽ có mặt trên thị trường vào quý I năm 2014. Thông tin về giá thành của xe sẽ được công bố trong đầu năm sau.

Một số hình ảnh của Soul Red Zone:

Kia trình làng Soul 2014 phiên bản đặc biệt có tên Red Zone 1

Kia trình làng Soul 2014 phiên bản đặc biệt có tên Red Zone 2

Kia trình làng Soul 2014 phiên bản đặc biệt có tên Red Zone 3

Kia trình làng Soul 2014 phiên bản đặc biệt có tên Red Zone 4

Kia trình làng Soul 2014 phiên bản đặc biệt có tên Red Zone 5

Kia trình làng Soul 2014 phiên bản đặc biệt có tên Red Zone 6